Ég er semsagt að spá í að selja kortið mitt ATI Radeon HD 6950 Twin Frozr II frá MSI. Fyrir þá sem ekki þekkja þetta kort þá er þetta bara eitt besta kort sem völ er á. Þetta er algjört skrímsli og ég sá ekkert svona kort sem er verið að auglýsa á netinu...kannski vegna þess að þeir sem eiga þetta kort eru að nota það og týma ekki að selja það :D 
En já þetta er dúndur kort sem malar alla leiki sem það kemst í og með léttum leik, ástæðan fyrir söluni er sú að ég ætla að kaupa mér nýtt kort, ég hef notað þetta kort í mjög stuttan tíma og það hefur ekkert verið að fikta með það, s.s. OC eða breytt spennuni inná kortið eða eithvað svoleiðis. Það er í topp standi og tölvan mín er rykhreinsuð að minnsta kosti 1x í mánuði þannig viftunar (fleirtölu hehe)  eru ekki stútfullar af ryki og eyðileggjast eftir einvhern tíma. 

hér er smá linkur um kortið 
http://www.guru3d.com/articles_pages/msi_r6950_twin_frozr_ii_oc_review,1.html

Og svo skjárinn minn hann fer með þessu korti, það er semsagt 
Philips 21.5" skjár 1680x1050 upplausn, með DVI og VGA tengjum. það er 2ms response time á þessum skjá fyrir leikina en þetta response time er mjög sjaldgæft á skjám sem eru undir þessum verðflokki, það er að segja ef þið ætlið að kaupa ykkur skjá með 2ms response time þá er skjárinn allavega 60þús+ 
Skjárinn er í góðu ástandi og vel með farinn og eins og ég sagði áðan þá fer hann með skjákortinu.


Verð fyrir þetta saman er 55 þús krónur sem er ekki mikið fyrir þennan pakka en aðeins skjákortið sjálft kostaði um 65þús þegar það kom fyrst út.

Og til að bæta í þennan pakka þá fylgir VGA kapall með og breyti stykki í DVI til að tengja skjáinn í skjákortið. Þannig það verður ekkert vesen þegar þið fáið þetta og hugsið "úps mig vantar einvherja snúru" þannig þetta er bara plug and play. 
Ég skal meira að segja bjóðast til að setja kortið í fyrir ykkur ef þið treystið ykkur ekki í það, en það er þó ekki mikið mál en ég hef samt mjög góða reynslu á því að setja tölvur saman og rífa þær í sundur því ég hef gert það mjög lengi og vinn einnig  í tölvubúð með verkstæði en myndi þó bara gera þetta heima þar sem þetta tekur aðeins örfáar mínútur og þetta er alveg legit gert :D

Ef það er eithvað fleira sem þið viljið vita þá þá bara endilega bjallið í mig og spurjið. Það gæti verið erfitt að ná í mig á daginn þar sem ég er að vinna eins og mofo en sendið bara sms og ég mun svara þá seinna um kvöldið þegar ég get :)

sími: 6167387   
Kveðja Alex