jamm eins og margir segja að þá fær maður yfirleitt bestu og ódírustu tölvurnar með því að setja þær saman sjálvur

(hef reindar ekki hugmind um kvort það sé satt en það hlítur bara að vera eikkað til í því þar sem ég þekki svo marga sem fordæma það að kaupa tilbúna tölvu)

allavega þá er ég farinn að gæla við þá hugmind að setja saman tölvu en vanntar sammt smá upplisingar til að geta gert það.
Ég þarf að vita kvað þarf að kaupa til að setja í kassann og helst útskíringu á því kvað það gerir og kversvegna maður þarf að kaupa það.

veit voða lítið um svona tölvudæmi þar sem ég er bara rétt að birja í þessu þannig að öll hjálp er vel þegin held að ég ætti alveg að geta áttað mig á því kvernig á að raða þessu í (á tvær tölvur sem ég gæti líkklega notað til viðmiðunar) en eins og ég segi að þá hef ég ekki hugmind um kvaða hluti þarf að kaupa eða kvað þeir heita kvað þá kvað eru bestu hlutirnir og ég tel að það mindi hjálpa mér ágætlega ef ég vissi líka kvað þeir gerðu og kversvegna þeir eru mikilvægir.



ps.ef þið skiljið ekki kvað ég er að spirja að þá endilega nefnið það bara við mig vona að ég fái góð og heiðarleg svör;>)