Ég vill svo sem ekki vera að kvarta en ég keyri Windoes XP á tölvunni minni og var að fjárfesta í ADSL módemi og ég nátturu lega hélt að þetta yrði ekkert mál og setti það í. svo kom found new hardware og addong hardware og loks kom eitthvað error að það fyndi ekki rétta drivera . og ég svosem kyppti mér ekkert við það og þreif til disksins og hélt að það væru einhverjir driverar það en þar var ekki nema fyrir 9x og win 2000 … en tölvan tók ekki í mál að það væru réttir driverar sem nátturulega er augljóst mál.og ég fór svo að leita að driverum fyrir modemið en þá komst ég að því þetta er eitthvað appallo modem og ég hef ekki fundið neinu einustu drivera fyrir það þetta módem …. ég veit að hægt er að breyta win 2000 driverum eitthvað svo þeir virki í XP…. þannig ef einhver kann það þá má hann allveg sýna mér hvernig. En ef einvher hefur átt í sömu vandræðum og kannski fundið driverana þá væri ágætt að fá svar við þessu … því mig bráðvantar þessa drivera

svona P.S þá finnst mér að símafyrirtæki ættu að selja módem sem virka fyrir öll stýrikerfi