…byrjar það yfirleitt svona.<br><br>Fer úr vinnunni á föstudegi, sprækur, og beint í ríkið. Kaupi 2 kippur af Carlsberg í dós. Reyndar þurft að sleppa því síðustu 3 helgar þar sem ég kaupi ekki bjór með fótbolta utan á. Þá fæ ég mér bara eitthvað annað í staðinn, skiptir ekki máli.<br><br>Síðan fer ég heim og í tölvuna og byrja á fyrsta bjórnum. Meðan ég chilla í tölvunni er ég í símanum til að tékka á veiðidagskránni. Hún er samt alltaf eins og er í raun bara smá pep fyrir veiðina.<br><br>Um klukkan 2100 er ég búinn að fara í sturtu og fá mér 2-3 bjóra og tilbúinn að byrja pre-veiði ritjúalið. Ég tek með mér sex bjóra og fer til vinar míns að hitta fleiri vini. Þegar þeir hafa klárast byrja ég að stela bjór af öðrum og forðast slagsmál í kjölfarið á því.<br><br>Um klukkan 01.00-02.00 er ofurölvun náð (reyndar löngu á undan því). Þá hefst leigubílaveiðin. Þessi veiði er leiðinlegst af þeim öllum. Það bítur samt alltaf á undir lokinn og maður getur komið sér í bestu árnar. Ég á það samt til að byrja aðalveiðarnar á slæmum stöðum, t.d. á 22. Þar drekk ég ennþá meira og reyni að veiða, auðvitað gengur það ekki neitt þar sem fólk í veiðihug fer yfirleitt ekki á þennan stað (nema vera samkynhneigt). Þannig um 5-6 leitið þegar manni er hennt út og maður endar sveittur og ölvi like never before útá götu. Án veiðinnar. Þegar það uppgötvast byrjar maður að labba niður Laugaveg og öskra á eftir random stelpum. Maður gerir sér ekki alveg grein fyrir því á þeirri stundu að þetta er etv ekki besta leiðin að veiða, það er, að öskra.<br><br>Þegar það virkar ekki er aðeins eitt að gera. Fara á Kaffi Viktor (ömurð) eða Thomsen (líka ömurð samt ekki eins mikil). Þetta eru náttúrulega príma ár, á Viktor eru sumir fiskarnir jafnvel OF stórir! Svo eru fleiri góðar staðir í ánni en ég stunda þá ekki. Einna verstu staðirnir eru Maxims, Clinton eða Vegas. Þar er hægt að drekka til 8 um morgun og horfa fiskana. En bara horfa. Engar veiðar. Þegar alvöru peningaeyðsla hefst þar inni má líkja því við að fara í Fiskbúðina og kaupa fiskinn án þess að veiða hann. Það er ekki mælt með þessu of títt vegna kostnaðar.<br><br>Gaman væri að heyra af veiðitúrum fiskanna…
Orale vaddo!