Blessaðir. Ég held að allir ættu að lesa þetta því hérna eru skilaboð til allra. Enn ef þú nennir því ekki þá geturu leitað undir fyrirsögnum.

TIL ^TBF^ manna:
Ég sá ykkur í eigin persónu um daginn, reyndar bara 3 af ykkur. Ég þekti reyndar bara Lethal en hina 2 var ég ekki jafn viss með. Saint er stundum fáviti og getur verið pain in the ass þótt hann sé góður spilari. Þið eruð ekkert ljót gerpi eða feitir fávitar. Þið ættuð samt að henda þessum LAN myndum út því þið lítið allt öðruvísi út.
Ég man þegar ég var Í AI þá voruð þið allir léttir og skemmtilegir, ég var ekki alveg viss hvað kom upp á milli okkar enn það var slæmt. No hard feelings from me.

TIL COVER OP:
Þú ert frábær spilari, einn sá besti. Miðið við þennan stutta tíma sem þú hefur spilað þá hefur þú sýnt mikla yfirburði. Þú sannaðir það sannarlega þegar þú kepptir með !brb. Ég vona að þú spilir þennan leik lengur enn ég :)

Til ~H2O~Svenna:
Alltaf gaman að vera með þér í liði því þú gerir lítið annað enn góða hluti þegar þú spilar. Enn þegar maður er á móti þér er maður skotinn nyður eins og varnarlaus kettlingur. Þótt þú verðir pirraður stundum og seigir manni að steinhalda kjafti þá er það bara eitthvað sem setur kryddið í leikinn.

Til fyrrverandi {DF} meðlima:
ég vona að ég hafi verið góður leader en ekki óskipulagður og pirrandi. Ég reyndi að gera mitt besta með clanið og vil telja mér trú um að það hafi tekist nokkuð vel. Vona að þið skemmtuð ykkur vel meðan þið voruð ekki nema stutt í claninu.

Til Svölfluga:
Þú ert mjög áreiðanlegur þegar þú ert í sama liði og maður sjálfur og spilar mjög vel. Eftir að ég vann Bunny 2-1 í 1v1. Lækkaðir þú rostann í mér. Ekki einu sinni heldur tvisvar. Ég ætlaði aldrei að trúa þessu að ég gæti unnið Bunny og draugsa en ekki þig. Svo getur líka verið gaman að chata við þig.
Strákar fáið ykkur msn messenger og chatið við þennan dreng og látið hann laga stafsetninga hjá ykkur. Allavega þarf ég á því að halda.

Til Draugsa:
Það er alltaf fílingur að spila við þig. Þegar við spiluðum 1v1 DM skemmti ég mér mjög vel, við erum mjög jafnir þar enn ég held að þú takir mig á pinginu :)
Þú ættir að spila meira á Simnet, en ég veit að þú ert einn af þeim sem á sér líf, damn you :D

Til !brb manna:
Ég hagaði mér mjög asnalega þegar ég tók upp nafnið ,,Lauga,,
ég ætlaði aldrei að láta þetta ganga svona langt en hvað getur maður gert þegar eingin fattar neitt og maður getur ekki hætt.
!brb er á efa næst besta clanið á íslandi og stendur sig með príði. Ég vona að þið hafið bara hlegið vel af mér og haldið ykkar striki.

Til ~H2o~Bunny:
Loftur, ég man en þegar við hittumst og spiluðum örugglega í 2-3 tíma samanfellt. Þú varst fyrsti íslendingurinn sem ég hitti og sá sem leiddi mig að öllum hinum. Við höfum sent mjög mörg e-mail á milli okkar og við ættum að halda því áfram.


TIL YKKAR ALLRA ****************

Ég hef komið misvel við ykkur og þið hafið skiptar skoðanir á mér. Fyrir þá sem ég gerði ekki littla grein um, sorrý en ég er aumur í puttunum.
Ég vil bara ekki að allir muni eftir mér sem Mr-Smile gaurin sem skipti alltaf um nafn og var með kjaft oft.
Ég er bara fínasti náungi allavega vil ég trúa því. ég mun ekki spila í allt sumar því ég verð úti á landi að vinna.

LEIÐINLEG NAFNASKIPTI.
ég hef verið dáldið böggandi fyrir suma með hvað ég hef farið undir fölskum forsendum.
sem:

lauga
Mentor Fact

ég var eiginlega ekki að blekja neinn, ekki fyrir en ég joinaði !brb með nafninu lauga ég átti aldrei að gera það.
Ég vona að ég gerði ekki mikin skaða með þessum fáranlegu nafnaskiptum. Þetta átti að vera létt grín sem fór út í öfgar, afsakið.



IF I JUST GET TO THE FU*K POINT:

Ég vil ekki vera minnst sem góðs spilara sem var pain in the ass. ég vil vera bara góður spilari. Ætli maður vilji ekki bara vera Wana be Bunny. Ég hef oft látið eins og asni og ekki vitað afhverju. Ég er ekki hrein sveinn lengur og ætli það breyti ekki mörgu :) nú á maður kærustu og maður þarf að huga að henni enn ekki að tölvuleik þessa síðustu daga. ég biðst bara afökun á allari þessari væmni :)

ég vil bara þakka öllum fyrir GG= Good Game. og Vona að við munum hittast aftur og spila skemmtilega leiki.


ps: kannski að ég kíki 1-4 leiki áður en ég fer :)