MrSmile MrSmile, öðru nafni Halldór, fæddur á Raufarhöfn 1972, hefur verið lengi í sögu UT. Hann byrjaði sem lítill drengur, algjör dúlla, í Ut einhvern tímann á 7 áratugnum. Í gegnum tímanna hefur hann verið í klönum eins og BBC, KFC, TbF og H2O. Þessi maður er goðsögn í UT og er búinn að tapa öllum Lms einvígum. Sumarið 1981 fékk hann gefins í jólagjöf Unreal Tournament, eða leiðinlega leikinn eins og hann kallar hann og byrjaði að spila á fullu á móti mönnum eins og Bunny og Jónasi. Á mjög stuttum tíma varð hann einn besti UT spilarinn á Húsavík og klifraði upp metorðastigann hægt og rólega. Síðan flutti hann til Grindavíkur og kynntist Castrate og djömmuðu þeir saman. MrSmile var byrjaður að verða heimsfrægur á irc og var meðal annars boðið í TTM partýið hjá Dipper. Það var ekki fyrr en 1985 þegar hann kynntist frábæru mönnunum í TbF (God rest their souls) og djammaði með þeim á ircinu og fleira. Núna var MrSmile eða Halli eins og ég kýs að kalla hann, frægasti maður í sögu UT. Það gátu allir unnið hann í LMS en fáir gátu unnið hann í að búa til UT myndbönd sem fjalla um kýr og fleira. Árið 1995 fór MrSmile í UT skólann í Reykjavík og kynnist þar DAmmmmmage, Józá og Ródrönner. Þetta skapaði mikil vandræði og öfundsýki hjá mönnum eins og Smelk, Punchbag og Hnussa. Eini maðurinn sem náði sér almennilega var Punchbag en hinir eru núna á hæli vegna ofnesylu LSD. TbF hætti og fór Mrsmile í klanið .Ti (tittlingar) með goðsögninni Ródrönner og Dipper. Þetta klan entist í 5 mín. Þegar MrSmile er spurður á blaðamannafundum: “Hvaða áhrif hefur dýrkun unglings UT spilara á þig?” Þá segir hann: “Jæja þegar ég lýt á hann Steinar (Ródrönner) þá sé ég að við erum engir súpermenn”. MrSmile gengur núna með Svarta húfu.

Roadrunner (fyrrverandi TbF maður og ástkær eiginmaður, faðir, bróðir, sonur og UT spilari)