Ritgerð On the picture are two men mountain climbing on Vatnajökull, who is on Iceland and is the biggest glacier in Europe. These two men met in Alaska and decided to go to Iceland to mountain climb because they had heard that on Iceland where many big mountains and a lot of snow.

They went to Iceland and asked the first man they saw: “where is the biggest mountain on Iceland?” and the man said that that would be Vatnajökull. The man told them how to get there and they rented a car and drove and took a hot dog stop on Selfoss, who is town 40 minutes outside Reykjavík. After they had ate 2 hot dogs each they continued driving.
When they came to Vatnajökull they sat up camp and decided to begin the day after. The day after they began the climbing and after 1 hour they was back in the car on the way to the next hotel because other people then Icelandic can’t climb Icelandic mountains.
The next day they took the next fly to Alaska again and didn’t want to hear one word about Iceland again.

Hehe, ég þurfti að skrifa stíl um einhverja mynd (picture ekki bíómynd) í skólanum og ég fékk að skrifa hann á ensku þar sem ég kann ekki dönskuna nógu vel :D

Þýðing ef þið þurfið:

Á myndinni eru tveir menn að klifra á Vatnajökli, sem er á Íslandi og er stærsti jökull í Evrópu. Mennirnir hittust í Alaska og ákváðu að fara til Íslands því þeir höfðu heyrt að á Íslandi væru mikið af fjöllum og mikið af snjó.
Þeir fóru til Íslands og spyrðu fyrsta manninn sem þeir sáu: “hvar er stærsta fjallið á Íslandi?” og maðurinn sagði Vatnajökull, og hann sagði þeim hvar hann er. Þeir fóru að leigja bíl og keyrðu af stað. Þeir tóku “pylsustopp” á Selfossi sem er 40 mínútur fyrir utan Reykjavík. Þegar þeir voru búnir að borða 2 pylsur hver héldu þeir af stað.

Þegar þeir komu til Vatnajökuls, tjölduðu þeir og ákváðu að fara af stað næsta dag. Næsta dag lögðu þeir af stað og klukkutíma seinna voru þeir komnir í bílinn aftur og á leið á næsta hótel því enginn útlendingur getur klifrað íslensk fjöll.

Næsta dag tóku þeir næsta flug til Alaska og vildu ekki heyra orð um Ísland aftur.


Myndin sem ég setti með er mjög lík myndinni sem ég fékk.