Má ég mæla með 3D glossinu frá Bourjois Paris, í nude litaseríunni. Æðislegt að vera með þetta á vörunum og svo eru þau svo ofsa sæt í svona barely there litum með flottu glansi :)
Ew, er það? Allt sem ég hef átt frá þessu er ömurlega lélegt; lélegir og illa lyktandi maskarar sem gera ekki neitt, augnskuggar og kinnalitir sem eru svo harðir að maður þarf að nudda burstunum af öllu afli til að fá smáá í þá og þetta helst ekkert á manni, glossin haldast ekkert á (sem er pity, það eru oft flottir litir) og láta varirnar flagna og ég myndi ekki einu sinni íhuga að setja eitthvað frá þeim á húðina mína.
Skoo, það eru aðallega Dior, Yves Saint Laurent og Estée Lauder. Eeeelska kinnalitina og blautu eyelinerana frá Dior, maskararnir frá YSL eru geeðveikir og allt frá Estée Lauder er mjög gott. Já, varalitir frá Kanebo og Dior eru líka æði.
það eina sem ég hef prófað af þessu eru kanebo vörur, átti einusinni mjög gott púður frá þeim.
annars eru þetta allt merki sem móðir mín notaði mikið. Uppáhalds merkið hennar var lancome :) þetta eru svona hátískumerki.
Ég einhvernveginn heillast ekki af hátískumerkjum… er meira fyrir bourjois, nivea, body shop og gosh. En það er bara ég…. og segir kannski sitt hvað um nískuna í mér :Þ
HEHE, ég heillast einmitt voðalega af fínu merkjunum, en einfaldlega vegna þess að eftir að ég prófaði þau fór mér að finnast Nivea og þannig mjöög lélegt, þó að mér finnist margt frá Maybelline gott og ég eeeelska duft augnskuggana frá Gosh. :)
Já, Lancome er líka mjög gott merki, Hypnose maskarinn er geðveikur.
Vissiru ekki að kvenkyn er svokallað “grundvallarkyn”! Jú vegna þess að í byrjun eru öll fóstur kvenkyn, en þegar að það líður aðeins á, þá verða karlhormónar að koma til, svo að fóstur geti orðið karlkyns. …En að mínu mati er hvorugt kynið æðra hinu.
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..