Jæja þá kemur þetta aftur upp. Ég er rosalega bólu mikil stór kall (:

Og núna hef ég byrjað á pillum sem heita Decutan, Vinur minn er hættur a þeim eða hann kláraði lyfjagjöfinna og hann var frekkar stlæmur og fær ekki bólu núna.

Annar vinur minn; frekkar vondur í framan og alltaf það og núna á hann svona 1-2 mánuði eftir og lítur tussu vel út.

ég hinsvegar byraði rúmlega fyrir mánuði eða þegar 16 er liðinn þá er kominn mánuður.

Jæja, Hmm þegar þú lest um þessar pillur þá seiguru nei takk, Númer 1, mátt ekki drekka, eða taka lýsi of mikið af A víta míni í lýsi *minnirmig* ég má ekki drekka því þessar pillur vinna á lyfrinni. ég get ekki skirfað meira það verður það bara alltöf mikið en endilega skoðið þetta http://www.lyfja.is/forsida/Lyfjubokin/Lyf/1061/ .

En ég var svona að pæla hvort maður ætti að senda inn myndir af líkamanum svona mánaðarlega þá miera ég bara 1 mynd og svo fleiri linkar með henni, því ég tel ef ég hefði sé þetta fyrr hérna inná hefi ég byrjað strax á þessum pillu, 1 vont við þær þú versnar fyrrstu 3-4 vikur þegar þþú byrjar á þessu.. En mæli virkilega með þessu


þetta er svona ætlað þeim seig eiga í sama vanda og ég þessar bólur gera mann geðveikan !!!
Elska þig !