hafiði tekið eftir því að á eiginlega öllum youtube myndböndum og síðum þar sem ísland er nefnt eru flest allir íslendingar “yeah im from iceland” eða eitthvað svipað, og eru alveg hrikalega montnir yfir því?.
rólegur á þjóðarstoltinu, það er ekkert rosalegt að vera frá skíta landi með mestu þunglyndislyfjanotkun heim m.v. höfðatölu, skítaveður, hundleiðinlegt eigingjarnt pakk og þjóðargjaldþrot í þokkabót
Dude, það er ekkert skítaveður, bara mjög gott veður þegar það er ekki rigning. Svona aldrei of heitt eins og í útlöndum þar sem alltaf er alltof heitt.
Já en Ísland á líka gleði og hún býr í mér. Sama hvort það væri betra að búa eithverstaðar annars staðar þá sætti ég mig bara við það að búa á Íslandi kannski við bágan hag í framtíðinni. Annað en þessir helvítis Pólverjar sem voru alltaf að koma hingað og skemmdu allt, meina ég sagði þetta að Ísland myndi skemmast þegar þeir kæmu og voila, þegar þeir eru orðnir eithvað x margir þá fer Ísland á hausin sisona. og fólk var að segja að ég væri sá heimski…
Þeir eru bara táknmynd fyrir innflytjendur á Íslandi. Ég er nefninlega svolldið á móti því að það komi mikið af innflytjendum. Því ef þeir hefðu ekki komið, hefði ekki verið hægt að byggja og gera svona mikið og ekki verið jafn mikil þennsla og við myndum ekki fara í kreppuna. En þetta er auðvitað bara þröngsýni og vitleysa í mér… en maður veit ekki.
þetta er vitleysa.. útrásarvíkingarnir væru ekkert minna gráðurgir ef það væri ekki fyrir innflytjendur.. allt okkur að kenna og engum öðrum.. það má líkja þessu við hitler, s.s. eyða öllum gyðingum því allt það vonda sem gerðist í þýskalandi var þeim að kenna að hans sögn
Haha, það væri svalt. Tel það samt ekkert alltof líklegt en.. svona semi kannski.
Þú getur samt alveg chillað á að vera ósáttur við Ísland, ég væri allavega ekki til í að búa í einhverju öðru landi.(nei, ég er ekki fáviti sem hefur aldrei farið til útlanda. átti heima í svíþjóð)
[i] "Snúinn aftur!" ...aftur[/i] - [b] ip tölu bann er sori..[/b] <[why, hello thar]
Ég hef gert það nokkrum sinnum á youtube til að benda tregu fólki á afhverju ég syng á íslensku ;) Líka einu sinni þar sem heimskur dani var að reyna að kenna mér ásatrú og hvernig ætti að bera fram íslensk nöfn og orð, til dæmis ‘Loki’, ‘Þór’ og ‘Óðinn’ X'D
Af sömu ástæðu og íslendingar fuckast í túristum fyrir að vera útlendingar og fuckast svo í útlendingum þegar þeir eru túristar. Vegna þess að Íslendingar átta sig ekki á því að Ísland suckar frekar mikið nú til dags. Fyrir 1000 árum höfðum við eitthvað til að vera stoltir af, núna höfum við ekkert nema þröngsýna og meinspillta stjórnmálamenn sem að telja sig hafa rétt til að stjórna öllu eftir sinni hendi.
Það eru nú bara 90% fólks sem finnst landið og fólkið frábært, flestir elska félagslífið hérna, nátturuna,, vissulega eru gallar en eins og fólk þá hafa öll lönd galla…
Það er snild maður commentar á youtube “Im from iceland :D” og allir eru bara “wooooooooooooooooooow iceland 4reals wooooooooooooooooooooooow isn't it cold there??” og það er best.
Mér finnst gaman að vera frá Íslandi og útlendingar sem ég tala við á netinu eða eithvað finnst það vanalega vera eithvað sniðugt. Talaði til dæmis við mann frá Bangladesh um daginn og hann var með gervilappir frá Össur og honum fannst geðveikt merkilegt að ég ætti heima svona 5km frá höfuðstöðvum Össurar. Svo var annar karl frá Perú sem ég lenti í spjalli við fyrir slysni um daginn og hann var alveg “really you are from Iceland og hann var geðveikt mikill aðdáandi Gus Gus”. Mér fannst reyndar merkilegt að maður frá Perú hafi heyrt í Gus gus. Annars svona srsly, er eithver að segja eithvað svona við fólk frá Serbíu t.d. Serbía er örugglega miklu fjölmennara land en við en hvað hafa þeir frá landi sínu að segja? Ísland er bara mjög sniðugt og skemmtilegt land.
nja samt Serbi eða frá Serbíu hluta júgóslavíu. en annars misskildi ég samt þaðs em þú skrifaðrir. ss fyrst þegar ég las þetta hélt ég að það væru engir frægir Serbar.
Stranger: 1st one to disconnect is a faggot You: fuck You: bastard Stranger: U WILL LOSE Stranger: NIGGER You: no i wont i am sorry Stranger: U WILL BITCH You: now why do you have to be so rude? You: what time is it? You: 19:00 here Stranger: 3.1 Stranger: 3.01 Stranger: OR Stranger: 1501 Stranger: NOW DISCONNECT Stranger: GO TO BED You: haha never Stranger: U FUCKING ASSHAT You: tralalala Stranger: wow cmon SLAVE, ENTERTAIN ME MORE!!!! Stranger: U SEE. i like to stall people Stranger: now sit stil while i upload this file into ur computer Stranger: its nothing dangerous Stranger: apparently ive found a way to upload files into chatboards without them noticing anything Stranger: wow ur the longest faggot that i've known to take this dare Stranger: good for u asswife Your conversational partner has disconnected. (21:03:40) or save this log or send us feedback.
Ohh ég man þegar ég rakst einu sinni á einhverja heimasíðu hjá Magna um það leiti sem hann var í rockstar. Þá voru fullt af fólki að hrósa honum og eitthvað “hey, Magni great job.” svo kemur komment frá íslendingi; “hey, Magni i'm from iceland”. Svona eins og íslendingunum finnist þeir hafa meiri rétt á að vera á síðunni og einhvernveginn verða að koma því á framfæri að þeir séu frá íslandi. eins og Magna sé ekki drullu suma hvort hann sé íslendingur eða ekki.
Útlendingum finnst það oft spennandi, í alvöru talað. Fæ stundum random myspace vinaboð frá erlendum hljómsveitum eða fólki sem er alveg “reeeally you're from iceland?” og spyrja mig svo lots um hvernig allt er á íslandi..
Ísland er fascinating. Afhverju má maður samt ekki vera stoltur afþví hvaðan maður kom?
Það er mjög asnalegt. Ef það er eitthvað samhengi í umræðunni er það alltílagi. T.d. ef það væri forum post sem væri: “hey how's the weather in iceland?” þá gæti maður verið abra eitthvað: “OMG I'M FROM ICELAND!!!” en ef það er t.d. björk myndband á youtube og þú kommentar: “i'm from iceland!” þá ertu þroskaheftur.
Eitt sem ég hata við að vera á netinu og vera íslendingur er þegar eitthver spyr. Hey where are u from ? og ég segji Iceland þá segjir hann WHAT when did they get computers. Það er samt svo skondið haha
Svo er hugmynd stórs hóps heimsins að Ísland sé bara íslagt og fólk búi í snjóhúsum. Stan í American Dad segir í einum þættinum “We're gonna go dog-sleighing through Reykjavík”.
Mikið afskaplega er ég á því að Íslendingar geta verið hræðilega hallærislegir þegar kemur að netinu , þetta er ekki bara youtube … þetta eru bara flest allar síður.
Tökum sem dæmi að á einhverri síðu koma myndir af Smáralind, því hún er jú í laginu eins og getnaðarlimur…
þá eru þessi týpísku íslensku comment :
“Yes I am from Iceland and this is real! And inside there is a sperm on the floors”
… finnst þetta vera frekar hallærislegt oft þegar fólk er að tjá sig og þurfa að taka það fram að þeir séu frá Íslandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..