ja ég er nú engin draumóramanneskja í eðli mínu.. ég veit ekki kannski bara…
…kaupa mér flottasta píanó sem ég kæmist yfir, og flottan taktmæli og tónkvísl. Svo myndi ég koma mér upp stúdíói sem ég gæti sungið í og samið fullt fullt af lögum. Þá myndi ég fara til Ástralíu og kaupa mér föt fyrir svona…. milljón eða svo. En þá þyrfti ég að kaupa mér nýjan fataskáp, svo ég myndi kaupa mér einhvern flottan antik fataskáp. OG svona flotta gamaldags ísskápa, svona 70's ísskápa, með kúptu loki og ég myndi miða á alla HM leikina handa bróður mínum. Og kaupa benz handa pabba og kjóla handa mömmu. og eitthvað handa öllum systkinunum mínum (sem eru 6 stykki) þau fengju að velja sér eitthvað fínt. OG svo færi ég til færeyja og væri þar í eitt ár og ynni einhverja leiðinlega verkamannavinnu og svo færi ég heim og myndi kaupa mér meiri föt og svo færi ég til suður ameríku og lærði að dansa alvöru salsa. og svo kæmi ég heim og keypti mér hús með innisundlaug og ég myndi kaupa mér Billy blanks eða hvað sem kallinn heitir og hann væri til í Tae Bo hvenær sem ég vildi, leggja afganginn inn á bók, svo ég gæti alltaf keypt mér föt og píanóstillingar, og söngbækur, og söngtíma.
annars veit ég ekki hvað ég myndi gera….
kveðja kvkhamlet<br><br>
<A HREF="
http://kasmir.hugi.is/kvkhamlet/">skoðaðu þessa</A></FONT>
&&&&&&&&&&&&&&&&&
hvað kostar svona tíkallatyggjó?