Mig langar til að fjalla aðeins um gsm síma hérna á huga. Mig langar að byrja á því að tala um hvað allt er dýrt í þessum helv…… símum eitt sms kostar 9 krónur hvað er síminn að græða á þessu þetta er bara brjálæði að láta sms kosta 9 kr maður segir kanski: Hæ þetta er petur nenniru að koma að gera eitthvað??? Þetta eru 10 orð mér finst orðin dýr ef að maður er að borga 9 krónur fyrir 10 orð stundum segir maður bara hæ eða ok (mér dettur reyndar aldrei í hug að gera það) Ég veit að ég hljóma eins og einhver nískupúki þegar ég er að tala um þetta en samt 50 sms kosta 500 kall ég meina það væri annað ef að sms myndi kosta 2 krónur eða eitthvað nei 10 krónur þetta er alveg fáránlegt að fólki skuli bara voga sér að láta sér detta svona verð í hug hvað þá að framkvæma, vitiði það að síminn hefur enga samvisku þó að krakkar eitthvað svona 12 ára séu að kaupa sér inneign fyrir fleiri tugi þúsunda svo er líka það að það eru krakkar í 4 bekk í mínum skóla sem að eru með síma þá er ekkert svona sagem eða neitt svoleiðis nei Nokia 3310-3330-6210 bara nýjustu símarnir sem að kosta svona 20-35000 þetta er alveg fáránlegt verð 30000 fyrir síma sem að maður getur sætt sig við ég heyrði að það kostaði 30 krónur að framleiða 1 síma þannig að álagningin er (ef að ég er að reikna rétt leiðréttið mig ef að ég er að reikna vitlaust) 999% Sem að er svo óeðlilegt að mest getur verið ég vona að þú hafir nennt að lesa þessar grein og endilega svarið mér…..