hann :fags!

ég: þú gætir ekki gert þetta, því þú ert svo hræddur um að þú sért í alvöru hommi

vinur minn : Vel sagt Hössi!

hann : hva ætlaru að fara grenja því að ég commentaði á eina mynd? , farðu bara að hözla eh 97 mdl ;)

ég : svona er bara afneitun <hanns nafn>, þú verður bara að horfast í augu við þetta greyið mitt ;)

hann :hvernig sérðu afneitun úr þessu?

ég : þú setur útá svona myndir, til að fólk haldi að þú sért eitthver svaaaka stelpu charmer

hann : heillar þú stelpur uppúr skónum með því að kalla aðra gaura homma? , ekki var ég að því ..

(vil benda á að fyrsta kommentið á myndinni var hann að segja ‘'fags!’')

ég: ef þú ætlar að vera eitthvað svakalega harður á netinu ertu frekar glataður. it doesn't matter if you win or lose an arguement on the internet.either way, you're still retarded…

hann : það varst þú sem byrjaðir þetta kallinn ;D

(ég copya fyrsta kommentið hanns, og sýni honum að hann byrjaði með vesenið)og segji :
það er bara orðið fyndið að sjá þig afsaka þig núna sko.

hann : <mitt nafn>, grow up það hata þig allir á <nafn bæjar míns> á þínum aldri og þú verður að fara sætta þig við það og hætta reyna rifa endalausan kjaft við þá sem eru yfir þig hafnir hlv rottan þín.

ég : svaka troller hérna á facebook, þú last greinilega ekki kommentið í sambandi við internet rifrildi :')

síðan byrjar hann að chatta við mig á facebook chat, biður mig um að hitta sig, og segjir að hann geti safnað liði til að láta bora í hnéskelina á mér.

hvað finnst ykkur svo um svona?