Mér leiðist, og mig langar að nöldra, be aware of the awesomeness.

Mammma mín getur stundum verið svo pirrandi og óréttlát og dæmandi manneskja að það er sárt.
Ég skal segja ykkur afhverju ég er að segja þetta. Sko við erum nýflutt til nýjan bæ í noregi, samt fluttum við fyrst í byrjun 2008 til noregs og já, á þeim staði eignaðist ég like 0 vini, og hataði einfaldlega lífið þar.

Hinsver hérna, á nýja staðnum líður mér betur, og er farin að hitta eitthverja krakka niðrí bæ and such. En núna bara um daginn, semsagt þegar ég var búin að vera úti, ekki búin að gera neitt af mér, bara búin að labba um og já vera úti. Þá segir hún “Ekki vera að hanga með þessum krökkum niður í bæ. Þótt svo að þetta sé fínnt fólk getur verið að þau séu með vandamál heima”.

WTF -_-“
Hvernig allt í einu veit hún það bara?
Hún hefur ekki hitt þessa krakka, ekki séð þau á myndum heldur.

Svo er þetta líka bara mjög ágætt fólk, og já sure, ein stúlka byr kanski í ”útlendinga“ hverfinu. En halló, hún er útlensk.

Og þetta er ekki það eina sem pirrar mig, heldur líka það að hún heimti að ég fái góðar einkanir. Mér finnst bara ekki gaaaaaman í skólanum, þessvegna fæ ég bara svona u.þ.b 4 - 8 í flestum fögum (ehh í norsku einkana kerfi 3-5). Og svo þegar ég segist ekki hafa munað að gera heimanám, er eins og það klikki fyrir kellinguna… nice.

Ég segi henni hinsvegar að ég geri mitt besta og að hún egi að taka því rólega, ég get séð um mig sjálfa.

Hún klikkar líka ef ég ekki set hluti STRAX í ískápin ef ég er að fá mér eitthvað, er t.d. ekki búin að hella safa í glasið og er með ostinn líka frammi, þá segir hún.

”Settu þetta í ískápin áður enn að þetta bráðnar“

-_-”
And that's not all. xD
Ehh, líka bara ef ég ekki tek til svona almennt eða ekki nenni með henni úti búð eða út að skokka (I never go with her to do that). Þá lætur hún mig fá svona mayor samviskubit, og vælir í 30 mínútur, og er geðveikt pissy restin af deginum.

Og ef ég vil fara eitthvert með vinum, svoltið langt reyndar, enn whatever. Þá segir hún.

“Já, enn þú ert BARA 16, þau er 18!!!!” *mayjor drama-ish*
Og ég meina, halló. Ekki eins og ég sé að fara að drekka með þessu fólki, ég drekk mun frekar með vinum sem eru like, jafnaldrar. Oh well, nenni ekki a' skrifa meir.

&& já alveg pottþétt villur n'such ég sökka í íslensku.
&& já þetta er nölur. And I love my mommy and all sko, hún er bara svoltið fucked most of the time –"
Já reyndar, hún fer alltaf inni herbergið mitt að skoða… og tekur hluti eis og kveikjarana mína og felur þá.
Nei, ég kann ekki stafsetningu.