Djöfull er maðurinn öfundsjúkur útí fólk sem að er ekki með versta viðskipta- og félagslega repp landsins.

Núna, eftir að hafa tekið grenjuköst útí alla, lokar hann deiling/thevikingbay og reynir að kenna okkar elskaða Agli Þorlákssyni um það, einungis vegna þess að hann benti fólki á allt ruglið sem að Ómar var að bulla.
Hann segir
og ég ætla að þakka honum eth Agli Þorlákssyni kærlega fyrir að gera það sem hann
gerði, sama hvort ég verði kærður fyrir að birta nafn þitt á vefnum skiptir það mig litlu máli nafnið þitt mun
ávalt vera hér og fólk getur minnst þess hver eyðilagði TheVikingBay samfélagið með að drulla yfir samfélagið í
heild, og ásaka mig fyrir að hafa gert eitthvað sem var svo kannski ekki rétt, ég vona að þú hugsir þinn gang
ég þurfti að gera það og ég er ekki enþá búinn að ná mér niður á þér.

Hvernig dettur honum í hug að fólk ætli að hafa samúð með þessum sér, sjá ekki allir að maðurinn réði einfaldlega ekki við að sjá um vefinn og er núna að nota eth sem fallguy?

Hvernig ætlar Ómar elskulitladúllípúttið að “ná sér niður á” Agli?

Og já, vefsíðan var hökkuð… riiite, rite.

Væl…



Bætt við 19. apríl 2009 - 22:19
Og núna kemur hann með tilkynningu:
Kæru notendur!
TheVikingBay.org hefur verið lokað hér með til fulls.
Við viljum þakka öllum þeim sem komu að þessu félagi og þeim sem byggðu það upp með okkur.
Þetta voru skemmtilegir tímar sem við áttum saman hérna á vefsvæðinu, við vonandi sjáumst
eflaust seinna í miklu betra og skemmtilegu samfélagi, en við þessir gömlu torrent
rekendur verðum líka að hleypa nýju lofti inn í þennan heim og leyfa þeim nýju að komast að.

Eftir að hafa rekið torrent síðu í 3 mánuði núna, er hann einn af gömlu torrent rekendunum? WTF?

Hann þorir bara ekki að viðurkenna að hann, maðurinn sem að ætlaði að halda uppi torrent síðu sem að hundsaði allar ákærur á torrent.is er orðinn hræddur og tók hana niður og notaði Egil Þorláksson og “Hökk árásir” sem afsökun.