það er hreint ótrúlegt hvað sumt fólk leyfir sér. Þetta er í rauninni bannað í sumum löndum þar eð ég hef ekki gefið leyfi fyrir auglýsingasendingum á mína email addressu. Ég vill að þetta verði stöðvað, t.d. með því að blokka fleiri emaila frá þessum aðila í kasmir systeminu.
Ég athugaði þessa síðu og komst að því (þrátt fyrir massívar typos) að þetta væru píramída fjárfestingar sem hafa gert mörg þúsund manns atvinnulausa og margir hafa misst aleiguna.

ÞETTA ER EKKERT NEMA FREKJA…GET A LIFE!
————<email byrjar>———–
Gunnar heiti ég, og ég er að senda þér þetta email vegna þess að mig langar að vekja
áhuga þinn á nýju fyrirtæki sem er að fara í gang hér á Íslandi.
Nánari upplýsingar eru á

Ég vil samt segja þér aðeins áður en þú skoðar þetta, að Íslendingar hafa mjög góða
stöðu hjá þessu fyrirtæki (vegna “klíkuskaps” ;) og þessi síða sem ég vísaði þér
á er auðvitað öll á íslensku og með öllum upplýsingum.

Endilega skoðaðu, það sakar nú ekki að kíkja aðeins, það tekur ekki nema 3 - 5 mín.
að renna yfir innihaldið og það er nú ekki of mikið, það er það eina sem ég ætla
að byðja þig um, það eru þessar 3 - 5 mín. Þakka þér fyrir

Kveðja Gunnar Freyr
P.S > Ég sendi þetta bréf bara einu sinni og þú sendir svo bara á mig póst ef þú
vilt vita meira, emailið mitt er [FJARLÆGT]@visir.is, og allar helstu upplýsingar eru á


————<email endar>———–

<br><br>- - - - - - - - - - - - - -
<a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">Votre mère
</a
Það besta sem guð hefur skapað er nýr dagur.