ég var að pæla í að herma smá :P

ég var að vinna í sjoppuni í smárabíói í gær kvöld , og það komu 2 stelpur í 8bíó með mömmu sinni rsum , þær voru frekar ungar en samt mjög bráðþroska (eða bara mjög unglegar :S) og mér fannst ein af þeim frekar sæt og þar sem að mér leiddist í vinuni þá ákvað ég að fokka smá í þeim :P , og ég byrjaði að horfa á þær geðveikt mikið og þær horfðu alltaf til baka :D , en ég afgreiddi þær ekkert þá , en svo þegar þær koma í hléinu þá sé ég þær og þær koma í röðina sem er á mínum kassa en ekki röðina sem ég afgreiði , og þá fer ég aftur að horfa á þær … svo þegar þær eru að fara fá afgreiðslu frá nýju stelpuni sem var í prufu þá skipa ég henni að skipta um stað :D gera þetta ennþá meira freaky og ég kem að þeim og þá byrjar ballið
:
ég - “hæææ” (geeðveikt smooth)
þær - *fliss*
ég - “ get ég astoðað?” (aftur smooth)
þær - “já”
og panta sér ís
ég - *sný mér við til að fara í frystirinn*
og heyri í annari - “ sástu þetta ? , hann skipti til að afgreiða okkur !! ”
ég - *sný hausnum við* “ ég heyrði þetta !”
þær fara í hláturskast
ein þeirra - “er eikkað að?” (óóóógeðslega gelgjulega sagt)
ég hunsa það :P
og klára þetta og þær fara …

ég væri til í að tala við þær aftur og segja þeim að þetta hafi verið smá grín ^^ þar sem að þær ruku bara í burt síðan

önnur þeirra var svona 165 eða þar um bil , mjó , svart hár , spangir rsum , og var í einhverri fjólublárri peysu rsum (man ekkert hvað þetta heitir en allavegana ekki peysa en samt síðerma og opið í miðjuni og mjööög þunnt efni) , svo var hin svona svipuð bara aðeins minni , ekki með spangir , og öðruvísi klædd .. ég bara man ekki hvernig

ég veit að ég fæ mjög litla hjálp en mér leiðist mjög mikið og hef ekkert betra að gera :/

en ef ég fæ almennilega svör sem eru hjálpleg .. þá eru vel þegin