Mara að það sé komið á hreint, þá er ég jafnréttissinni.

Hvað er málið með formann Feministafélagsins og teamið hennar upp á síðkastið? Þær eru að gagnrýna allan andskotann og sjá fyrir sér klám og ofbeldi í öllu sem þær koma auga á. Fyrsta dæmið í þessu, Smáralindarbæklingurinn. Halló? eruði að grínast? Þetta er stelpa að beygja sig. Mér langar að setjast í sófann hjá þessu liði þegar það er að taka til og hrópa KLÁM!!! í hvert skipti sem það beygir sig eftir hlut eða snertir “ranann” á ryksugunni.

Þessir feministar hafa gefið út í hvaða verslunum og við hvaða fyrirtæki þær versla ekki við.
Ölgerðin- Egils Lite auglýsingin sem sýnir fullt af myndum af flottum rössum, sem endar á slagorðinu - allt annað að sjá þig. Það á víst að vera kvenfyrirlitning í því. ÞAÐ VORU RASSAR AF BÁÐUM KYNJUM Í ÞESSARI AUGLÝSINGU! Eru karlarnir að hrópa yfir sig?

Hagkaup / Fróði - Svo er víst að feministarnir versli ekki við Hagkaup né Fróða, útaf því að þau selja Bleikt & Blátt. Í því blaði á víst að vera kvenfyrirlitning á heimsmælikvarða. Halló? Til að byrja með eru 33% lesenda konur, í öðru lagi er varla vottur af kvenfyrirlitningu í þessu blaði, auk þess sem módelin eru líka karlmenn.

Penninn/ Eymundsson - Klámblöð í efstu hillunum. Ó bojj ó bojj. Þetta er stúbit. Eiga bara að vera tímarit eins og Gestgjafinn og annað sem Öfgafeministar lesa því annars fara þeir að gráta. Frelsi til á að vera virkt, og þessir öfgafeministar geta alveg komist hjá því að líta í efstu hillurnar, þar eru bara að finna blöð um háþróuð tæki á borð við bíla, flugvélar og golfkylfur auk klámblaðana, sem fást fyrir bæði kynin.

Ég hef einnig heyrt að sumir þeirra stigi ekki fæti inn í Smáralindina, vegna lögun hennar og hvernig útlínur hennar geta myndar lim karlmanns ef maður pírir augun. Ef arkitektúr er farinn að angra þær ætti að fara með þetta lið fyrir hornið og *bang, bang*. Nei ég segi svona.

En í alvöru talað, hvað þykjast þessir öfgafeminstar vera? Við lifum í frjálsu samfélagi og þótt þeim misbjóði eitthvað á ekkert að vera hægt að kæra fyrir það. Ef það væri hægt væri ég búinn að kæra þessa feminista fyrir löngu.

Again, ég er jafnréttissinni.