Andskotans samræmdu próf, andskotans péningar og andskotans skólar á landinu öllu!

Í dag fékk ég tilkynningu um það að ég hefði ekki komist í MA, ekki það hefði aldrei komist þangað hvorteðer þar sem peningavandræði eru í ´minni fjölskildu þessa stundina….

Einkunnir mínar voru ágætar, allar fyrir ofan 6, nema ein, og það var þessi blessaða stærðfræði, ég hélt nú að ég myndi ná henni með 5 en ég fékk skammarlega lélega einkunn í henni!!!

Þannig að ég dreif mig nú barasta í sumarskóla í stærðfræði, snilldin ein! hef mikið lært í því, vonaði að fólkið myndi kanzke horfa á vetraeinkunnina mína í stærðfræði, sem hljóðaði uppá 8. EN NEIJH!

svo hérna sit ég, ný komin úr vinnu, langar helst til að öskra, til að grenja og til að hlaupa til tunglsins og aldrei koma aftur. Ég sit uppi með FSU.

Nöldur mitt í þessari grein, felst einmitt í því að ég sit uppi með fsu!

Foreldrar eru svo gáfaðir, leifa mér að fara í tvo skóla og annan sem er víst ferlega erfitt að komast inní, MA eða Fsu. draumurinn var að fara í RVK.

við höfum alltaf verið agætlega stæð, hvað er að foreldrum mínum! (mun kanzke hljóma frekjulega) á ekki að leifa okkur að fara í þá skóla sem okkur langar mest að fara í? mér er spurn!

það er e-ð við þennan blessaða skóla sem e´g hata! (fjölbrautaskóli suðurlands) og afhverju er það eini skólinn sem í raun og veru ég kemst í vegna peningamála!

Ég sjálf tók frá fermingapeningana mína, nokkuð af vinnulaununum mínum í fyrra til að komast í e-n skóla, en hvað hafa foreldrar mínir gert? ekkert! ekki einu sinni safnað þúsund krónum, það er bara sagt að ég geti ekki farið í bæinn í skóla og þó ég kæmist inní MA kæmist ég ekki þangað vegna þess að það er svo dýrt!

Núna þessa stundina langar mig einfaldlega ekki í skóla, ég veit að FSU er hinn fínasti skóli, en þetta er eini skólinn á landinu sem mig langar ekki í!

Þegar ég er orðin “stór” og á börn þá byrja ég að setja inná reikning e-ð ákveðið mikið á mánuði frá 9 - 11 ára aldri barnsins/barnanna, ég er eiginlega bara móðguð af foreldrum mínum!
__________________________________