Ég er alveg óhóflega kátur þar sem ég er að fara í fyrsta skipti til útlanda núna eftir smá legg ég af stað og er að fara til Danlands ! Ég varð bara að deila þessu með ykkur hinum… :D
Af hverju er það fyndið? Ert þú eitthvað merkilegri en það fólk sem hefur ekki farið til útlanda? Nýturðu þess að setjast á þann stall þaðan sem þú getur opinberlega hæðst að fólki þér ómerkilegra? Ertu rotta? Eða ertu mús?
(Vel að merkja; ég hef farið oftar til útlanda en þú:Þ HAHAHAHAHAHA)
Tek undir með nologo, hvað er svona fyndið við það? Sjálfur fór ég ekki út fyrir landssteinana fyrr en árið 2000, þegar ég fór til Portúgal. Hef endurtekið leikinn tvisvar síðan þá, fór fyrst til Danmerkur 2001 og svo fór ég til Japans á þessu ári, og er þar enn.
Ég sé bara nákvæmlega ekkert fyndið við fáar utanlandsferðir.
Nákvæmlega. Ég þoli ekki þegar fólk fer að monta sig yfir því hversu oft það fer til útlanda. Svo þegar ég segji að ég hafi bara farið einu sinni er svarið bara haaaaa
Thad er alls ekkert fyndid ad minu mati. Eg hef sjalfur farid til thonokkurra landa, er t.d. nu um stundir staddur i Japan, og eg get sagt ther ad folkid her ferdast ansi litid.
T.d. voru flestir felagar minir ad fara til utlanda i fyrsta skiptid fyrir 2 vikum thegar vid logdum af stad i skolaferd, og sumir theirra meira ad segja ad fara i fyrsta skipti til Tokyo (thurfti ad millilenda thar).
hálfsystir mín ownar þig !! hún var getin í Boston, en fædd í kaupmannahöfn, býr á íslandi, og hefur farið tvisvar til frakklands, og hún er bara 5 ára gömul
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..