Ég var að skoða þessi mál með ofurhuga á huga.is og þá sérstaklega þá sem eru titlaðir “ofurhugar” á áhugamálinu “kynlíf” og í ljós kom hálf undarleg útkoma!!!

Ég skrifaði grein um ofurhuga á kynlíf og þar sem þetta fjallaði um eitthvað á því áhugamáli ákvað ég að fá þessa “grein” birta á því áhugamáli - en stjórnin hafnaði greininni - var það vegna þess að greinin fjallaði ekki um kynlíf eða vegna þess að ég var að gagnrýna eitthvað sem virðist vera mjög athugavert á þessu áhugamáli?

Gaman væri að vita hvort þetta eigi við fleiri áhugamál hérna á hugi.is!!! En hérna á eftir kemur það sem ég var að skrifa og var hafnað sem grein - gaman væri ef fleiri gætu gert slíka könnun á sínu uppáhaldsáhugamáli og bera það saman …
=======================================================
Þar sem þessari “grein” var hafnað vegna þess að hún fjallar ekki um kynlíf (fjallar samt um áhugamálið kynlíf og á því heima sem grein þar) þá ákvað ég að senda hana hingað inn og sjá svo til hvort henni verði hent út hérna!!!

P.s. ég var hér á “árum” áður líka í því að senda inn könnun og korka sem og að svara korkum og þannig stuff - sem mér er sagt að hafi gefið mikið af stigum - en hvar eru þá mín stig fyrst ég er ekki “ofurhugi” á áhugamálinu? Bara forvitni hjá mér!!!

<b>En hérna kemur greinin sem stjórnin vill ekki birta fyrir mig sem grein - dæmi svo hver fyrir sig.</b>
=========================================================

Undanfarið hef ég verið að skoða/lesa gamlar “greinar” hérna á huga.is/kynlíf og komst að því að eitthvað er mjög bogið við svokallaða “ofurhuga” hérna á þessu áhugamáli - eða hvað?

Ég flétti duglega í þessum greinum og í ljós kom að langflestar greinar hérna hafa bara verið einhverjir stuttir korkar eða hálfgert bull sem á engan vegin heima hérna í greinum!

Að ganni mínu fór ég og flétti upp öllum “greinum” sem svokallaðir “ofurhugar” hérna á áhugamálinu kynlíf hafa skrifað - og hjálpi mér - þvílíkar “greinar”!!!

Sumir “ofurhugarnir” hafa bara ekki skrifað eina einustu grein hérna á þessu áhugamáli en eru samt með fjölda stiga hérna og eru kallaðir “ofurhugar” hérna - fyrir hvað eru þeir kallaðir “ofurhugar”? Fyrir hvað fá þessir “ofurhugar” stig til að geta kallað sig “ofurhuga” hérna á þessu áhugamáli?

Reyndar var ekki nema einn svokallaður “ofurhugi” hérna á áhugamálinu kynlíf sem mér fannst þokkalega í lagi vegna stærðar greina hans og voru einhverjar greinar frá þeim “ofurhuga” svona nokkurn vegin eitthvað annað en stuttar spurningar eða örstutt “reynslusaga” - en það er skuggi85! Hann/hún er með skásta móti af þeim hugurum sem ég kíkti í gegnum …

Hefði ég gjarnan viljað fá að vita hvernig þessir “ofuhugar” hafa unnið til þess að vera með þessa nafnbót - hvernig þeir/þær hafa náð því að fá svona mörg stig á áhugamálinu kynlíf - því ég hef enga trú á að eingöngu myndabirtingar og korkar gefi svona mikið af stigum nema korkarnir séu í tugum eða hundruðum (minnir að stig fyrir kork séu 2, = 100korkar gera 200stig) …

Til að rökstyðja mál mitt og sýna hvað ég er að meina með að þessir svokallaðir “ofurhugar” séu með ansi mörg stig miðað við fáar til engar greinar skrifaðar hérna á hugi.is/kynlíf .. þá fór ég í gegnum alla “ofurhugana” og tékkaði á “greinum” (sem í flestum tilvikum voru bara reynslusögur eða stuttar spurningar) .. ég tók copy af þessum niðurstöðum og koma þær hérna á eftir máli mínu til stuðnings!!!
Fyrst koma þessir svokölluðu “ofurhugar” í réttri röð þar sem ég sýni:
1. Nafn “ofurhugans”.
2. Hve margar greinar skrifaðar á hugi.is/kynlíf af þessum aðila.
3. Hve mörg stig þessi “ofurhugi” er með á þessu áhugamáli.

Þar á eftir koma svo nokkur sýnishorn af þessum “greinum” sem þessir ágætu “ofurhugar” hafa skrifað hérna á hugi.is/kynlíf, gaman þætti mér að vita hvar og hvernig í ósköpunum þeir komust á þann lista að kallast “ofurhugar”!!!

=================================== ===========================
“Ofurhugar”
1. Hjarta = 3 greinar og 28 pistla = 1260 stig á áhugamálinu.
2. Disa = 5 greinar = 832 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
3. Hulda = 1 grein = 670 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
4. Demone = 0 grein = 642 stig - hmmm fyrir hvað?!!!
5. Zerog = 5 greinar = 580 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
6. Ratman = 9 greinar = 544 stig fyrir skrif á áhugmálinu.
7. Trixie = 0 grein = 542 stig - hmmmmm fyrir hvað?!!!
8. Spotta = 13 greinar = 494 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
9. Geggi = 4 greinar = 490 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
10.Skuggi85 = 5 greinar = 434 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
11.Twingle = 1 grein = 422 stig fyrir skrif á áhugamálinu.
12.honey = 2 greinar = 398 stig fyrir skrif á áhugamálinu.

P.s. til gamans taldi ég þær greinar sem ég hef skrifað hérna án þess að vera kallaður “ofurhugi” hérna á þessu áhugamáli:
Tigercop = 16 greinar = engin stig á áhugamálinu?
========================================= ===================
P.s. + slatti af korkum og áður fyrr fulltaf svörum og eitthvað af könnunum sem áttu að gefa stig líka!!!
Ákvað að sleppa “sýnishornunum” af þessum greinum sem þessir ofurhugar skrifuðu því það er of stórt til að vera í kork.

<b>En þar sem þessi “grein” fjallar um hluta af hugi.is/kynlíf finnst mér að hún hefði átt að vera samþykkt sem slík!!!</b>
Kveðja:
<b><u>Tigercop enn og aftur í ýmsum pælingum en veit bara ekki hvar hann á að “pósta” þessum pælingum þar sem þeim er hafnað á því áhugamáli sem þær tilheyra???</b></u>
<br><br>Hugi.is