Ég er í 6. bekk. Ég á bestu vinkonu sem heitir Unnur. Við leikum okkur oft saman. Enn það er bara einn galli á þessu. Það er það að ég sagði henni t.d. hver mér fannst sætastur í bekknum og hún fór alltaf að segja þegar hann var þarna rétt hjá þá var hún alltaf að segja :
Hei Inga á ég að segja það? Hei á ég að segja honum það hann trúir því sko ekki og eithvað svona.
Svo sagði ég henni líkaað ég væri með strák og sagði henni mailið hans og passwordið mitt. Svo var hún alltaf að fara inn á mitt mail og segja eitthvað eins og þetta:
Ég er að slumma. Á ég að segja öllum 5 kærustunum mínum upp? Ég á sko 18 kærasta enn er búin að segja öllum upp fyrir þig o.s.frv.
Þetta fór í taugarnar á mér enn mér finnst hún ennþá skemmtileg. Ég á líka góðar vinkonur sem mér finst skemmtilgar enn Gunnu finnst leiðenlegar. Hún sagði líka við eina af þeim eitthvað svona:
Þú ert svo mikil kennarasleikja. Þú ert nú bara Týk. Þú ert alltaf að sleikja upp kennarana! og svo eitthvað svona í þessum dúr. Mér fannst það leiðenlegt og sagði henni að hætta enn hún hætti ekki að segja eitthvað svona við hana. Þá fattaði ég að ég yrði eigenlega að velja hvort æeg vildi leika við Gunnu eða heinar stelpurnar. Og nú veit ég ekkert hvort ég á að velja á ég að velja Gunnu eða stelpurnar?
Halló allir saman. Hvað segiru? ég er til í allt ´þið vitið það