Ekki hef ég ennþá fattað tilgang dagskrárhlutarins Haukur í horni. Þetta er ekki fyndið ef það er tilgangurinn. Gaurinn sem er með þennan dagskrárlið var með uppistand á Herra Ísland það var versta uppistand sem ég hef á ævi minni séð og hef ég séð þónokkur þar á meðal gaurinn sem vann fyrstu fyndnasti maður Íslands keppnina Sveinn Waage hann var ömurlegur en Hauki hefur tekist að gera gott betur í að vera ófyndinn. Auk þess er alvondur þáttur byrjaður á Skjár Einn sem heitir Cyber Net og þar talar Haukur í horni gaurinn yfir þáttinn. Þetta er eflaust ágætur þáttur á móðurmálinu en þegar Haukur talar yfir þetta með einhverri alverstu leiknu rödd í heimi þá langar mig helst að fá blæðandi magasár. Allir sem vilja láta pirra sig, eiga að reyna að komast yfir efni þar sem þessi Haukur talar eða lætur sjá sig.

Listi yfir mest hötuðu sjónvarpspersónunnar.
1. Haukur í horni (var ekki inni)
2. Birgitta Haukdal (var 2. sæti)
3. Guðjón Guðmundsson (var 1. sæti)
útaf listanum fellur Hörður Magnússon
<br><br>——————–

Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams
Zach de la Rocha
——————–