Lion King var nú bara eitt af snilldarverkum, nr 2 var hræðileg (öll lögin allt of væmin og bara hræðileg ( að mínu mati) ) nr3 hef ég ekki séð og er ekki spenntur.
Aladín var líka rosalega góð nr2 var líka góð enn nr3 náði sammt ekki nógu góðum tökum á mér enn var sammt ekki slæm-slæm (svona ágæt-slæm:Þ),
pocahontas var góð mynd (fannst sammt söguþráðurinn ekki skemmtilegur og hún heillaði mig ekki enn hún var vel gerð og ekki klúðraður söguþráður) nr2 var allger viðbjóður ég sá svona 5 mín og fékk slag.
Toy story er já vel hepnaðar myndir nr1 var rosalega góð og nr2 líka, þeir hafa látið manneskju skrifa það handrit í staðinn fyrir apann sem er augljóslega látin skrifa frammhöldin :Þ .
Hringjarinn í Notredame ( öruglega ekki rétt skrifan enn það skiptir ekki máli) nr1 mætti bæta á sumum köflum enn hún var með góða leikara sem voru snillar að talsetja enn nr2 úff það var nóg að sjá framan á hana hún er glötuð og mætti setja stórann dínamítstauk í hana og kveikja ( að mínu mati ;Þ).
101 Dalmatíu-hundar teiknimyndin var mjög góð og allveg einstaklega vel hepnum og þeir gerðu hana “Cruella” mjög góða í myndinni teikning og allt, hundar, hestar og svín góðar hugmyndir og skemmtilegar persónur, ég veit hinsvegar ekki hvort að að sé til teiknimynd nr2. Bíómyndin var hinnsvegar rosalega slöpp og mættu bæta allveg rosalega bíómynd nr2 var mesti viðbjóður allratíma og það er en einn dýnamít-staukurinn sem mætti fara í hana.
shrek var mjög góð enn þegar að hann var að ferðast þá mætti setja mun meira af ævintýrum þar á milli ( skemmtileg hugmynd þarna hróa-dæmið) ég vona að nr2 verði betri, það er svona 0.01 % líkur að hún verði betri enn 1 (liggur við enn ótrúlegustu hlutir gerast) en ég vona að þessar líkur komi okkur í haginn ;Þ
ég hef ekki tíma í meir, er að sofna ;Þ
Þetta er allt saman mitt álit og ég er ekki að segja hvað þið eigið að fynnast umm þessar myndir enn þetta er mitt álit ;Þ<br><br><font color=“#FF0000”>=DOD=:</font><b>[GZero]</b><i>Skoleon</i>
<font color=“#000080”>=CS=:</font> <b>I SUCK !!</b>
<font color=“#008000”>Fuck The Union</font>
<font color=“#FF0000”>Fuck The People</font>
<b>Play DoD</b>
<a href=“mailto:skoleon@hotmail.com”>Mail*ME ?</a>
<a href="
http://www.groundzero.is">GroundZero</a