Bring Back Futurama ! Þar sem ég nenni ekki að skrifa inngang þá ætla ég að koma mér beint að efninu…

Bring back Futurama.

Ég elska Futurama ég á allar séríurnar og ég horfi oft á þetta og ég var mjög fúll þegar ég heyrði að það ætti að hætta með Futurama, ég hugsaði með mér, “Afhverju, þetta eru snilldar þættir, Dr.Zoidberg er sú fyndnasta teiknimyndapersóna sem hefur verið sköpuð, ”Woopið" hans er ógeðslega fyndið og ég elska alla þættina sem hann birtist i(hinir eru líka góðir, hann birtist ekki alltaf).

Þið megið kalla mig klikkaðan Futurama fan en mér er svosem sama, ég elska þessa þætti. Ég get bara ekki sitið kjurr, Futurama er hætt og aldrei mun koma fleiri þættir. Eða hvað…Hvað ef þið og fullt af fleiru fólki myndu skrifa undir og fá Fox til að framleiða fleiri þætti. Linkur http://www.petitiononline.com/futuram/petition.html[ /b]

að eru litlar líkur á því að það ´safnist nóg af undirskriftum en ég ætla samt að reyna. Og vinsamlegast skrifið þið undir, þó að ykkur líki betur við Family Guy, The simpsons eða jafnvel þótt ykkur líkar ekki við Futurama ég ætla seta þennan link á www.gotfuturama.com og reyna fá fleiri undirskriftir.
Þetta tókst hjá Family guy og þetta mun takast núna, ekki vera neikvæð, ekki vera löt. Skrifiði undir það tekur nokkrar sekúndur.

ég hljóma eins og einhver fáviti úr kirkjusöfnuðinum en futurama er snilld.

Takk fyrir og vinsamlegast skrifiði undir.
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”