Umræðan hefur verið að snúast slatta um hvort eigi að leyfa eða útiloka bækur úr Huga-arenanu; og leiðinlegt ef hér eru einhverjir sem vilja ekki taka þátt vegna þess að þeim finnst of fáar aukabækur notaðar, vegna þess að mér sýnist að þetta sé soldið ‘the more the merrier’ case með þetta arena.

Ef að arena er keppni í því að gera góðann kall og vinna bardaga, sem er þó fjarri mér að halda fram, þá hlýtur það að skipta máli hvaða bækur eru gefnar til smíðarinnar, right?
Nema þá fólki finnist almennt að sköpunargleði þess séu settar of strangar skorður með þeim base- og prestige klössum sem eru núna á boðstólunum :)

Persónulega hefði ég takmarkað arenað við Core bækurnar þrjár, það er hægt að builda alveg nægilega margbrotna (pun intended) karaktera uppúr þeim, svo ekki sé talað um komplett-aukabækurnar. Menn sættust á þennan milliveg, og afhverju ekki að bara rúlla með því? Þetta er hvortsemer ekki alvarlegt campaign, heldur bara good 'ol PC vs. PC fun.

Anyways, ég pósta þennan þráð aðallega til að fá komment frá þeim sem myndu vilja taka þátt í arena en gera það ekki útaf bókatakmörkunum, er ekki hægt að worka eitthvað út svo við fáum fleiri arena-þátttakendur? =)