1. Hvað er meint með Abyssal spottum í Underdark?

2. er Jergal Diety?

3. Hvernig drap Cyric Myrkul?

4. Ef the Nether Scrolls eru ekki frá Netheril, hvaðan eru þær þá?

5. einhvernvegin fæ ég á tilfininguna að Mystril hafi verið maður en reincarnationið hans Mystra sé kona… Einhver útskýra?

6. Hvernig getur The vigilant Watcher (HELM) verið aðeins Intermediate Diety, en ekki Greater Diety.

7. Hafa Halruaa búar actually Final Fantasy(ish) Airships?

8. Hvernig getur verið að Svirfneblins séu svona skíthræddir við Drowa, þegar þeir eru í raun töluvert öflugri?

9. Þegar Cult of the Dragon búa til Draco Liches og worshippa þá síðan, er það þá gert með samþykki drekans?

10. eru einhverjir sérstakir drekar sem Cult of the Dragon breytir í Draco Liches, eða bara allir sem þeir komast í?

11. Er Tiamat ekki dauð/ur. Hann er nefndur sem aflið bakvið einhverja Blob of destruction sem einhverjir Crazy Noble´uar worshippa?

12. Í Baldurs gate getur maður verið Álfur og sagst vera 600 ára, en samt er Sarevok maður, sem hefur rétt svo 1/10 af þessu lifespani. Auk þess að maður er getin í the Times of Troubles, þannig að ætti maður ekki að hafa einhvern Fixed aldur, til að tímin gangi upp?

13. fá allir dvergar nátúrulega +2 í charisma útaf þessu Thundertwin dæmi?

14. Hvar á kortinu finn ég Avariel borgina? er hún yfirhöfuð á kortinu?

15. eru einhverjir Guðir í The Astral, Etheral og the Shadow Plane?

16. er möguleiki á
“Half Troll/Celestial, inflicted Lychanthrophy Fallen Paladin/Blackguard”
að verða Lich? eða verður hann að hafa Arcane klassa fyrir það?

17. er möguleiki á að nota Heal Galdra á jurtir?

18. er hægt að hafa Frost og Fire enhancement á sama vopni?

19. Er einhver historical ritning um að Helm hafi einhverntíman náð og fangað Demigorgon?

20. ef svo er, er það þá ekki truflun á balancnum. sbr. the Blood War og Celestial Vs. Infernal?

Kannski einhver orðnir þreyttir á spurningum, en ég veit að það er nóg að æðislegum besserwissurum hérna sem geta ekki stillt sig um að svara mér :D
Takk fyri