Ok ég er ekki hættur en ég er að mestu farin í frí vegna þess að ég kemst ekki á netið heima en ég var að fá einkunirnar svo hér kemur þriðji kafli sögunar.
—————————————————
Kafli 3 – Bardagi og hvíld

Þeir félagar gengu svona um klukkutíma þar til þeir tóku eftir 4 orkum, orkarnir voru allir klæddir leðurbrinjum, og vopnaðir bardaga-öxum.
Þeir sáust ágætlega rétt utan við skógin þar sem á grundu var allt þakið í snjó, þeir voru þar blóðþirstir og viðbúnir öllum sem reindu að komast í gegn um skógin án þess að borga tollin þeirra.
Með norkum stuttum handahreifingum og stutta setningu skaust úr hendi Ivelliousar blátt ljós og lenti á næsta orka, orkinn fann mikin kulda hroll þegar ljósið skaust í gegnum hann.
Ront hljóp að öðrum orknum sem hann sá og hjó hann með exi sinni en hitti ekki.
Orkarnir hlupu í bræðis kasti að ront sem var komin í miðjan hópin.
Sá fyrsti sem kom að honum hitti ekki,
Sá annar hrasaði og féll með öxina á þann fyrsta sem hafði þá þegar meitt sig af galdri Ivelliousar svo hann dó.
Sá næsti hrasaði á hinn og stakk óvart exinni á bólakaf í þann annan svo hann var afar fúll.
Sá fimti var hepnari og lamdi exini bara fram hjá Ront.
Ivellious sem var dolfallin yfir klaufaskap orkanna var komin í hláturskast en hætti svo og gerði handahreifingar og sagði nokkur orð svo annað blátt ljós sem skarst í þann sem hafði næstum meitt Ront.
Ront lamdi þann með exinni og drap hann.
En þessir orkar sem eftir voru voru hættir að skifta sér að Ivelliousi og Ront, þeri voru að berjast við hvorn annan sá er hafði lent fyrir exi hinns hafði snúið sér við og tekið því að berja hinn með exi sinni og hitt næstum bana högg.
Þá tók hinn exi sínaog hjó bana höggi að orkinum.
Ivolious gat ekki gert neitt því hann var í hláturskast og með krampa kendan hlátur.
Ront hjó til orksinns og veiti honum bana höggið.
Saman tóku félagarnir allan peningin af líkum orkanna og lögðu af stað til bæarins í hláturskasti.
Þeir tóku við verðlaununum og ætluðu að taka sér aðeins nokra daga pásu.
Ivellious hækkaði um level en ekki Ront.
Þeir tóku sér 5 daga frí.
Ivellious notaði tíman til að búa til skroll, bjó til 3 Color Spray scroll og 2 Ventriloquism.
En Ront hafði ekkert annað að gera þessa daga en að glápa út í loftið og horfa dreimandi á vopnin sem héngu út í búð.
Ront splæsti á gistinguna.
Þeir Ront og Ivellious voru á barnum og pældu í hvað þeir ættu að gera.
Allt í einu komu 2 menn á barinn.
Þeir voru í full plaet brinju og hjeldu á stórum láng sverðum og skildum.
Ivellious hugsaði sig um og sá merkin á skildunum, merkin voru stjarna og 2 sverð í kring um hana sem var merki Sivelous, Sivelous var stór konungur og auk þess var hann kröftugur galdramaður sem vildi ná öflugum hlutum og helst beint úr forn sögunum.
Þessir menn gengu að barþjóninum og bað hann um að segja sér hvar hraustir ævintíra menn og/eða bardagamenn væru staðsettir.
Þjónnin benti þeim að fara til Ront og Ivellious og þeir fóru þangað.
Þeir sögðust vera að leita af bardagamönnum því höfðingi þeirra Sivelous vantaði ævintíra menn til að ná hjarta orkanna sem var tövragripur sem var steinn sem festur hafði verið í hauskúpu eins galdramans.
Steinnin hafði þá orku (að því er haldið) að hver sem ber hann með einhverju móti mun verða sterkari og öflugari.
Þeir hugsuðu sig um, Ivellious spurði þá hvort þeim væri leift að drepa þá orka sem stæðu firir, þeim var játað, þá spurði Ivellious aftur hvað fáum við firir steinin, mennirnir svöruðu eftir smá stund 1000gp auk 1 honor stig frá Sivelousi.
Þeir félagarnir ákváðu að taka þessu og spurðu hvar þeir skildu leita.
Þeim var sagt það svo að eftir smá stund lögðu þeir af stað.

_________________________________________________
meira í bráð kanski eftir áramót. allavegana þegar ég neiðist til að fara í skólan.
Sjúster