Ég gat ekki staðist til að senda næsta kafla.

Kafli 2 - Ilvellious

þegar Ivellious var ungur horði hann upp til stóra bróður síns sem var
ilusjoner og fanst alltaf gaman að horfa á flottu brögðin sem bróðir hanns sýndi.
Bróðir hanns var ekki á háu leveli en samt var það flott þegar hann bjó til þögula mynd
af sjálfum sér sem stóð í dira gættinni oft þegar menn komu heim.
Bóðir hanns hét Ivell en var drepinn af orkum, orkarnir voru af Groms clani og
Ivellious streingdi sér heit að hann myndi útríma þessu clani fyrir fullt og allt.

Þegar Ivellious var orðin 15 ára fór hann þessa braut Ilusion wizard og 19 ára var hann
búin að ljúka námi og lagði af stað út í þennan mirkra heim sem orkar voru á hverju strái.

Ivellious sá á leið sinni á vegi sem hann gek á sem lá að borginni Papórus vega tálma,
við vega tálmana voru 2 orkar sem stóðu og sögðust vilja fá 20gp fyrir að komast framm hjá.
Orkarnir voru báðir stórir, grænir og ljótir, báðir voru með batel axe og lether armor.
Ivellious spurði frá hvaða clani þeir væru, þeir svöruðu að þeir væru úr Groms clani,
Ivellious sagði þeim að hann myndi borga þeim í blóði, hann dró upp sverðið og hjó í þann
sem nær var, hann fékk stóran skaða en lifði af, svo orkinn gerði árás á Ivellious en
hitti ekki, síðan var gerði hinn árás og hitti pínulítin skaða, Ivellious gerði árás
og Orkinn var rotaður í hvítri mjöllinni, seinni orkinn ræðst aftur á hann en lemur framm hjá
og öxin situr föst í tré svo tekur Ivellious staf sinn lemur hann bana höggið,
hann tekur peninga þeirra og heldur svo af stað í átt að bæarins,

Í bænum var vel tekið á móti honum hann skoðaði sig í bænum hann finnur þá hitt og þetta, marga fína hluti en hann getur ekki keift það því hann á ekki það mikin pening.
en hann kaupir sér allavegana 1 cure light healing potion og fer á kránna og byður um gistingu.
Næsta morgun leitar hann að vinnu fyrir sig og sér það sem hann var að leita eftir,
á töflu sem hefur greinilega sett upp til að sína öllum hvað hægt væri að fá að gera,
hann ætlaði að fara að lesa af henni en heirði áður hálf ork vera að tala við barþjónin um að hann ætlaði að drepa þessa orka,
Ivellious var forvitin og spurði af hvaða clani hann væri og afhverju hann væri svon
sár út í orkana, hálf orkin var greinilega barbari, barbarin svaraði“ þeir drápu mömmumína sem var maður svo að ég hef ætlað að drepa alla orka sem ég sé til minningu hennar”
Ivellious sagði að bróðir hanns hefði látist af orka völdum svo hann ætlaði að drepa
alla af þeim kinstofni en kanski ekki hálf orka sem væru reiðir út í sína nánustu,
Ivellious spurði hvort þeir gætu unnið saman sér í lagi þegar þeir höfðu sama áhugamálið drepa orka, Barbarin játaði því og sagðist heita Ront,
þeir tóku verkefnið sem Ront hafði ætlað sér að taka og lögðu af stað meðfram veginum.
______________________________________________
Ég sendi ykkur meira seina.
Sjúster