Mighty-thewed warriors with flashing blades. Cities full of people, each one looking out only for himself, and more than a few of them highly-skilled thieves. Corruption and venality among guardsmenn, the nobility, and the priesthood. Eerie wizards using complex rituals to summon foul beings from other worlds to serve their whims. Ancient races from before the ken of men lurking in the dark and forgotten placesof the world. Lost and crumbling cities, filled with both treasure and unimagined peril.Svona er lýsingin á The Valdorian Age campaign settinginu mínu fyrir hero system. Fyrir þá sem ekki vita er er sword & sorcery geiri af fantasy sem er t.d. ólýkur D&D af því leiti að oftast eru eru bara humans sem eru hejurnar. Að vera galdramaður er oftast eitthvað sem vekur ótta hjá venjulegu fólki, svo eru galdrar oft ekki með sama sprengikraft og í D&D og stundum erfiðari í framkvæmd. Persónurnar í S&S Fantasy eru oftast góðir bardagamen, vilimenn og snjallir þjófar. Gott dæmi um S&S fantasy spunaspil er t.d. Conan D20, Black company D20 og að sumu leiti Warhammer FRPG. Eru einhverjir hér sem eru að spila svona týpu af fantasy, persónulega finnst mér skemmtilegast að stjórna S&S fantasy þótt ég hafi ágætilega gaman af því að spila Eberron eða Forgotten realms.mér finnst oft eitthvað tapast þegar galdrar eru orðnir eins og hvert heimilistæki. Ef einhver sem stjórnað hefur S&S fantasy rpg gæti deilt reynlu sinni af því þá væri það mjög gott.