Ég vil leggja fram formlega kvörtun í sambandi við þennan kork. Þessari kvörtun er ekki beint til Vargs né vefstjóra heldur þeirra sem skrifa á þennan kork og bara allsstaðar á Huga.
Mín kvörtun er sú að fólk er sífellt með eitthvað skítkast fram og tilbaka og má þá sérstaklega nefna nokkra einstaklinga, þá Webboy, sinzi og gauji89.
Ef einhver stóð sig ekki vel á síðasta móti, SO WHAT! Leyfðu manninum að spreyta sig aftur án þess að troða honum niður í skítinn. Þetta er einfaldlega leikur, og í þessum leik, eins og öllum öðrum, fer fólki fram með tímanum!
Ef hann á ekki allar bækurnar, hvað með það? Ég hef oft og mörgum sinnum spilað án þess að vera með nokkra bók hjá mér og líka DMað þannig. Þess má einnig geta að eitt besta og skemmtilegasta campaign sem ég hef spilað, sem fabilius vinur minn stjórnaði, hefur alltaf verið spilað með Players Handbook og stundum Monster's Manual…ekkert meira!

Leggið bara af þessu skítkasti og spilið bara…. og ef þið hafið einhverjar persónulegar erjur, reynið að útkljá þær sjálfir, ekki á netinu.

Twisted<br><br>When a cat is dropped, it always lands on its feet, and when toast is dropped, it always lands with the buttered side facing down. I propose to strap buttered toast to the back of a cat; the two will hover, spinning inches above the ground. With a giant buttered cat array, a high-speed monorail could easily link New York with Chicago.
—————————-
To me, boxing is like a ballet, except there's no music, no choreography, and the dancers hit each other.
“I'm not young enough to know everything”