ég er einn af þessum playersum sem hatar það þegar það er sagt í ævintýrinu “there´s a war going on here” það þýðir yfirleitt að ég þurfi að taka þátt í einhverju stóru skíta stríði þar sem ég er í her. ég hata ekkert meira en að stjórna her eða svona huge orrustur þar sem eru 100.000 vs 75.000 ég HATA þannig vitleysu! ég vill vera með 1-5 öðrum gaurum að gera eitthvað sem er eitthvað mistery í. ég hata þegar ég veit 100% hvað er í gangi og allir óvinir sem ég hitti veit ég nánast ability scores hjá ég hef depið þá svo oft. DM-inn minn er núna búinn að draga okkur félagana í HUGE SCALE orrustu þar sem óvinurinn er 100.000 orcs…ég hata það. ég elska ævintýri þar sem það er eitthvað skrýtið að gerast eða eithvað “out of the ordinary” ég nenni ekki að drepa 100.000 orcs ég vill frekr fara að planescape-a ég veit ekkert mikið um the planes en tók mig til og las um þær. þar gerast hlutir sem ég skil ekki, þar gerast out of the ordinary hlutir þar veit ég ekki allt um alla. last but not least…þar eru unexplored hluti
———————