Hvað finnst ykkur um elliæra, alsheimerssjúka wild mage´s? Ég var að spila með einum slíkum um daginn og ég var að verða brjálaður. Upphaflega var þessi gamli skítur 2nd ed. en honum var convertaður yfir í 3rd þannig að hann var með fáránleg feat eins og luck og allure sem eru ekki til í 3rd. Með þessum featum þá tókst honum (hann var einmitt 90+ ára hafði upphaflega verið um 170 cm en er núna um 120cm hann er orðinn svo hokinn og ekki einu sinni með gott cha) að hözzla gellu sem ég (sem var 197 cm fighter á besta aldri með 16 í cha) var að hözzla á undan honum. Það sem gerðist var að ég kastaði cha kasti og fékk frekar gott á því en af því að hann var með allure og luck þá fékk hann að kasta tvisvar og eitthvað fleira (ég nennti ekki að fylgjast með því þar sem hann átti ekki að eiga möguleika). Well things went downhill from there, ég gerði heiðarlega tilraun til að drepa hann með tré og “bjargi”.
Annað sem ég vill vita, eru fleiri en ég sem eru á móti því að Wild Mage´s kasti alltaf Wreckless Dweomer (ég held að það sé skrifað svona), og þegar ég segi alltaf þá meina ég ALLTAF, nema þegar hann kastar Identify.
Bara að pæla er þetta furðulegt??????????

kk.
Kibbi