Hérna kemur svo 4.hluti.
Endilega kíkið á síðuna sem ég tók þetta af: http://www.mmedia.is/~jaspis/

7.kafli

Willow setti síðustu bókinna í stóra ferðatösku við fætur hennar ,horfandi efins á yfirbakkað innihald hennar. “Giles ,jafnvel þó að við náum að loka henni ,þá mun engin geta lyft henni ,þurfum við nauðsinlega á öllum þessum bókum að halda. ‘E-’Eg meinar ,”History of Dominant pixies ,sixth edition“ mun þessi bók raunverulega leysa öll ökkar vandamál ?”
“Willow ,ég hef ekki eina einustu hugmynd um hvað við eigum að etja ,og ég neita að misfarast . . . við hvað sem eigum við að etja bara vegna þess að ég gleymdi að taka með þessa einu bók sem ég þyrfti ,komdu nú hingað og sestu á töskunni meðan ég reyni að loka henni.”
“Jæja ,fyrst þú segjir það svona . . . ” Willow settist á töskunna ,meðan Giles reyndi af öllu afli að reyna að loka henni . Tara kom og settist við hlið Willow ,Cordelia hjálpaði til með því að ýta niður á axlir þeirra ,þrátt fyrir háværar kvartanir frá Willow ,loks náðu þau að loka henni ,Giles hentist aftur í stólinn ,eldrauður í framan af áreynslunni , Willow horfði á töskunna og brosti svo að Giles .“Jæja ,ertu til búinn að fara með hana útí bíl ?” Giles leit á hana með súru augnaráði ,“Hvers vegna bíðum við ekki bara eftir Buffy ? eða einhverja af þeim þarna með bölvaða ofukrafta , við dauðleg sitjum bara og fáum okkur smá te”
Willow hló að honum “Gerð þú það þá Giles , við dauðlegu bandaríkjamenn vilum fá teið okkar með sterku kaffibragði” Hún fór afsíðist til að laga það ,skiljandi Töru eftir sitjandi á töskunni.
“Ummm. . . . Her-Herra Giles? .gleymdiru nokkuð að pakka þessari niður .” Tara hélt á slitinni bók sem hafði titilinn “Særingar og bölvannir 13 aldar”
Giles urgaði og féll aftur á dramatískann hátt aftur í stólinn ,hönd hans fór í loftið til að taka niður gleraugunn svo hann gæti nuddað á sér augun þreytulegu ,“'Eg held að það saki ekki að skilja eina bók eftir ,tara , þakka þér fyrir.” hávært HA! hljóð kom úr eldhúsinu ,“og ekki segja neitt Willow.”
Cordelia settis á stól nærri eldhúsinu ,sjálfvirkt lagandi hrukkur í skyrtu hennar er hún sat “Veit einhver nákvæmlega af hverju við erum hérna ?”
Wesley leit upp úr sófanum þar sem hann hafði verið upptekinn við að lesa stóra óskiljanlega leðurbundna bók ,“'Eg ímynda mér að við séum á leið til Englands til að berjast við ráðið í höfuðstöðvum þeirra.”
Cordelia blés út um nefið ,sem gerði það að verkum að Willow sem kom nú fram úr eldhúsinu reynandi að halda jafnvægi á þremur kaffibollum eftir að hafa heyrt þetta spaugilega hljóð Cordeliu “Þakka þér fyrir upplýsingarnar ,herra augljós.'Eg meina hvað erum við að gera þangað ,? ég skil af hverju Buffy og þyrnirós þarna þurfa að fara ,en af hverju við hin ?.það getur veruð að Angel getur hjálpað mikið ,og ég býst við að Willow og . . . Tara ,er það ekki , gætu gert galdra og svoleiðis” Rödd hennar varð róleg “Ættum við bara ekki að vera hérna ,þú veist ,að gera allt klárt og svona ? ,slást við þetta gamla meðan þau berjast við þetta nýja ?” Hún kinkaði kolli til þakkar til við Willow er hún fékk sér einn kaffibolla sem stúlkan bauð henni.
Wesley andvarpaði þungt .“Cordelia ,þú ferð með vegna þess ef hin ”æðri öfl“ ákveða að hjálpa ,þú munt leiðbeina Buffy og Kat með því sem þú sérð í sýnunum , Angel er að fara til að vernda Buffy ,eins og hann hefur alltaf gert þegar hún þarf virkilega á honum að halda og ég ,. . . .jæja. . .”
Giles byrjaði að tala er Wesley óakveðinn hætti .“Wesley og ég munum koma með til að keyra ,svo að þið bölvuðu öfusnúnu bandaríkja menn skemmið aldrei eitthvað kennileiti í Englandi.”
Tara byrjaði að tala hálf utan við sig meðan hún hræðri í kallibollanum þar til það var vel blandað .“Spike gæti keyrt ,hann er breskur. . . . ”Hún leit upp ,horfandi á hrylltan svip Wesley .“Eða ekki , ég meina ,hvar myndi vilja fá Spike til að keyra.”hún fékk sér sopa af kaffinu og leit niður ,meðan Willoe klappaði vinsamlega á bak hennar.

Cordelia hélt áfram “Nákvæmlega ,þið vitiið ekki einu sinni af hverju þið eruð að fara . Ef ég mætti ráða-”
“Sem þú gerir ekki.”
Hún horfði á Wesley fyrir að trufla svona og hélt svo áfram .“Eins og ég var að segja .Ef ég mætti ráða þá mynduð þið vera hérna eftir til að hjálpa Gunn ,og það ætti ég líka að gera! ,þannig að ef eitthvað skeði ,það er enn einhver í Los Angeles sem veit um alla þessa krumpu andlits brjálæðinga sem hlaupa um á nóttunni ,og getur gert eitthvað til að berjast við þá ,ef við myndum öll fara í glæsilega ferð yfir tjörnina ,hvað myndi gerast þá ?.”


Wesley settist upp og horfði í átt að Giles “Eins mikið og það særir mig að viðurkenna það ,þá hefur Cordelia rétt fyrir sér ,helduru kannski að við ættum að vera hérna ,að segja Buffy og Angel okkar skoðun á þessu.?”

“Segðu Angel havð sem þú vilt Wesley ,ég ætla að fara með Buffy ,það er annað fólk sem veit um ástandið í Sunnydale og gætu . . . komið í staðin fyrir okkur ef áætlanir okkar myndu bregðast.” Giles gekk inn í eldhúst og hellti te sem Willow hafði einnig helt upp á í bolla fyrir sig og Wesley.
“Rupert ,þú hugsar ekki rökrétt.”
“'Eg hugsa fullkonlega rökrétt . . . á nokkuð órökréttan hátt.” Hann rétti Wesley tebollann og við það heltist smá á hönd Wesley sem bölvaði í hljóði ,Giles hunsaði sársauka Wesley og hélt áfram .
“Buffy hefur aldrei staðið gegn ráðinu í þeim fjölda sem hún myndi hitta fyrir í England ,og ég mun ekki láta hana standa gegn þeim ein.”

“Hún er nú varla ein ,hún mun hafa Angel , Kat og Spike og líklega einhverja aðra líka.”
“Angel ,Kat og Spike eru öll vampírur ,og munu líklega ekki gefa henni trúverðuleika þegar hún fer til þeirra til að rífast um hvar hún standi.” Giles settist þunglega niður við borðið ,og handlék minnisbók sem var fyllt af illa skrifuðum glósum “Og þrátt fyrir að saga hennar hljómi sönn ,þá vitum við mjög lítið um Kat ,eða hvers vegna hún er hérna.”
Willow horfði á Giles ,áhyggjur skyggðu á ljósu augu hennar .“Þú trúir henni ekki Giles ?”
Tara leit undrandi út ,“En hún sýndi okkur bíómynd og alltsaman ,ég meina ,það er erfitt að gera þegar þú ert að ljúga.” Hún færði langa hárið hennar frá andliti sínu með einni hendinni og bakkaði svoltið er athygli allra beindist að henni .“Mi-minnis töfrar eru mjög þróaðir galdrar og það sem hún gerði virtist vera meira eins og náttúrulegur hæfileiki en nokkur galdur ,ég meina ef þetta var galdur þá gæti ég skilið það að vera falskt, en það leit út fyrir að hún hafi bara spilað fyrir okkur æfi sína ,það mynda taka ó-ótrúlega mikla stjórn til að falsa minningar.”

Willow greisti hönd hennar til hvatningar ,“Tara hefur rétt fyrir sér ,við unnum að minnis galdri fyrir svolitlu síðan ,það er rosalega erfitt gera slíkt ,hvað þá að sleppa einhverju . . . eins og barnæsku minningum sem inniheldur æfinga rifrildi og sokka sem ættu ekki að koma fram fyrir almenning ,umm . . . alla veganna ,já ,minningar galdrar erfiðir.”
Tara hlóð í hljóði og Cordelia renndi aftur augunum með þungu andvarpi.“
”Það lýtur út fyrir það að vera langsótt að fara yfir hafið eftir orði frá . . . skepnu sem við höfum eiginlega ekki heyrt af ,og það litla sem við vitum ,samkvæmt vafasamri fortíð ráðsins ,er það einstaklega neikvætt. Það er rétt að ráðið er ekki besta leiðin til að fá upplýsingar í þessu tilviki ,en þetta er það eina sem við höfum og á meðan ég verð sá fyrsti til að viðurkenna það að ráðið hefur sín vandamál og sínar valdatilhneigingar ,ég hef aldrei trúað að ráðið sé í raun illt , þau hafa gert mikið gott fyrir fólkið síðan það endurfæddist.
Giles fékk sér varlega sopa af teinu. “Wesley ,þú hefur komið langan veg síðan leið þín frá ráðinu lauk.” hann hinkraði aðeins til að fá sér annan sopa með pirrandi vísvitandi hægleika.“Samt sem áður ertu enn auli.”
“Afsakaðu mig ,ég hef gert mjög mikilvæga hluti í Los Angeles. Rupert ég er ekki lengur óreyndur vörður ,ég hef verið einsamall djöfla bani og hef síðan unnið með Angel í mörgum málum. . ”
“Hann klæddist meira að segja í leðri. og hann keyrir um á mótorhjóli núna!.” Truflaði Cordelia með stóru brosi .“Og einu sinni þegar Angel var ekki þarnar ,fór Wesley í jakkann hans og lék sem hann . . ”
“Góða Cordelia , ég er að reyna að tala hérna.”
“Fyrirgefði mér fyrir að anda.” Cordelia hallaði sér yfir til að hvísla leynilega að Willow ,sem reynid með lítilli lukku að fela bros.“'Eg á myndir ,myntu mig á að sína þér síðar.”
“Ef við settum nú óvelkomna truflun Cordeliu hér til hliðar ,hvað meintiru Rupert? , eða varstu bara að móðga mig upp úr þurru með engum tilgangi meintum.”
Giles rendi hönd sinni í gegnum hár sitt .“'Eg biðst afsökunnar með móðgunina men þú hefur rangt fyrir þér með ráðið ,þú varst traustur nemi ráðisins Wesley , ég hafði verið ”Ripper“ í svo of langan tíma til að ganga inn og fagna öllum reglunnum , ég rannsakaði málið ,ég komst að ýmsu skuggalegu um ráðið og fortíð þeirra . . .og núverandi aðgerðir þeirra , það er mikið gott í þeim og margir þeirra bara gert sem þeim fannst rétt ,en það eru sumir sem myndu nota ráðið í þeirra eigin þágu ,ég myndi treysta sumum meðlimum ráðsins fyrir lífi mínu og . . . lífi Buffy. en ég myndi ekki treysta ráðinu sem heild til að þurr hreins jakkann minn.”



Jafnvel Willow virtist brugðið við þessu ,“Hvers vegna varstu þá að vinna fyrir þá svona lengi ? og . . . þetta próf mál þegar Buffy varð 18?.”

“Vegna þess að þeir höfðu gert þessa hluti í mörg ár ,og vegna þess að og vegna þess að sá er ég treysti staðhæfði að það væri nauðsinlegt ,ég hefði átt að hætta mörgum árum fyrr.” hann titraði“en ef ég hefði gert það ,hefði ég líklega aldrei verið sendur til Sunnydale ,ég hafði ekki verið sá besti í starfið og ekki sá traustverðasti sem þeir höfðu þjálfað ,en Buffy hafði skapað sér orðspor um að vera mjög erfið viðureignar ,svo að þeir sendu mig ,óskandi að . . . skrýtin fortíð mín myndi hjálpa mér í að eiga við hin óhefðbundna bana.” Hann brosti aðeins “Og þau höfðu líklega rétt fyrir sér.”
Wesley ræsti sig .“Svo að . . . þú trúir að ráðið sé fært um að fremja galdurinn á Buffy ,eins og Katerina sagði ?.”
“'O já ,þeir eru mikið meira en færir um eitthvað slíkt ,en ég veit líka að Kat hefur bara sagt okkur hálfa söguna . hún gæti þess vegna ekki vitað restina af henni sjálf ,en hvort sem hún gerir það eða ekki ,það er eitthvað annað í gangi ,ég hef engan efa um það.”

Cordelia opnaði munninn til að tala en saug það inn í hastri innöndunn og rann af stólnum í gólfið í spenntri ,spastískri hrúgu , rödd hennar reis í grunnu gráti og hendur hennar klóruði ákaft í höfuð hennar ,hin fjögur í herberginu stukku upp í samhæfðum ótta til að hjálpa henni ,Giles varð sá fyrsti ,hann greip í hendur hennar og dró þær frá áður en hún gæti meitt sjálfa sig ,Wesley kraup við hlið hennar ,reynandi að setja púða undir höfuð hennar á gólfinu.

“Hv-Hvað er að henni ?” Tara stóð í sjokki hendur hennar í handabandi fyrir framan hana ,Willow stóð við hlið hennar ,föl og áhyggjufull er hún starði á sársaukafullt andlit Cordeliu.

Wesley horfið frá henni í augnablik ,“Cordelia er sjáandi , hún fær sýnir sem sendar eru af ”hinum æðri öflum“ ,sýnirnar örskaka mikin líkamlegan sársauka ,en ég hef aldrei séð neina svona slæma fyrr ,eða einhverja sem endist svona lengi.”Hann starði áhyggjufullur á Cordeliu ,sem ærðist enn á gólfinu ,föst í martröðinni sem hún ein gat séð.



Loks hreyfðist hún ekki lengur ,andadráttur hennar stuttur og andlit hennar náfölt , hún horðfi á Wesley með tárugum augum ,“Guð . . . þetta var sár.” Wesley hjálpaði henni að setjast upp og ná andanum.

“Hvað sástu Cordelia ? ”
Hún horðfi á hann ,horðfi svo um allt ,tárinn runnu sem aldrei fyrr yfir kinnar hennar .“Okkur. Wesley ,ég sá okkur ,það var svo hræðilegt . . . ég gat fundið það gerast ,fann hvernig þeim leið ,hvernig mér leið ,horfði á hvað væri að gerast ,þar sem við vorum. . . ”
Giles aðstoðaði hana á fætur ,og gekk rólega með hana í átt að sófanum ,hinir þyrptust að henni til að heyra ,“Cordelia ,hægðu á þér ,segðu okkur nákvæmlega hvað þú sást.”
Hún andaði djúpt ,“'Eg sá okkur ,við vorum í . . . vöruskemmu eða eitthvað ,eitthvað stórt og tómt sem lyktaði eins og myglaður ostur sem skilinn hafði verið eftir til að rotna ,það var fólk allt í kringum okkur ,en þetta var ekki fólk , þetta voru varfígúrur ,þessar andlitslausu verur voru með hettur og gul augu sem störðu á okkur án þess að blikka ,og við vorum bundinn og það var blóð ,öskur og sársauki ,ég horfði á þá drepa okkur . . . okkur öll , jafnvel sjálfa mig , og þá stoppu þeir þegar við lágum þar dauð ,en ég gat samt horft á þetta annarstaðar frá ,þeir með hetturnar . . . bökkuðu frá bökkuðu frá okkur ,og Buffy gekk fram hjá þeim , nema þetta var ekki hún ,Angel stóð fyrir aftan hana, bundinn , og hún sneri sér að honum og hélt úti einni hönd sinni ,einn þeirra rétti henni sverð og hún sveiflaði því . . .og af fór höfuð hans . . .og svo var bara ryk eftir .
hún sneri sér og horfði á okkur . . . og einn þeirra með hettuna gekk uppað henni og. . . það var Kat ,þá byrjaði allt að dofna og hverfa ,og Buffy horðfi á mig þar sem ég hofði á og sagði eitthvað sem ég skildi ello það hljómaði eins og franska ,og svo var ég hér ,horfandi á okkur sitjandi í stofunni hjá Giles ,segjandi bless við Kat, Buffy og Angel er þau fóru , og það voru þessi leiftur ,af okkur berjast í Los Angeles , af Willow fremja einhverja galdra í eldhúsi Giles . . .ýmislega atburði ,svo sá ég sjálfa mig í svörtu ,starandi á mynd af vígvelli fullum af líkum ,nema að líkinn voru öll með andlit Angel og Buffy ,síðan horfði ég á mig það sama á frönsku sem Buffy hafði sagt og voru einhverjar . . . Ruglandi myndir sem komu ofan á hvor aðrar , ég gat ekki séð neitt . . .en samt gat ég séð allt saman ,það var svo mikið ,ég man að ég horfði á Kat með vampíru andlit ,drekkandi úr einhverjum , og svo á Buffy i sömu rugl senuni og hún var líka í vampíru ham. Spike var þar líka blæðandi í gráu herbergi og Angel . . . einhverstaðar . . . með kross á sér ,þá voru þarna líka tveir . . . bláar persónur ,hendandi spilastokk að mér ,og loks sá ég Angel aftur ,horfandi á mig ,hann var útataður í blóði og hann leit út fyrir að vera

. . . tómur , hann horfði á mig og sagði ”Hún sem gekk ein verður að vera ein áfram ,allt er enn afskrifað, en hlustaði vel á okkur.“ og svo var það búið.”



Giles starði á hana í ruglingi og varúð “ Svo að þú sást myndblöndu af atburðum ? ég skildi það sem svoa að sýnir þínar væru mjög ákveðnar ? eru þær venjulega svona óljósar og ruglaðar?”
Wesley hristi hausinn .“Sýnir Cordeliu eru oftast óljósar og brjálæðislega ruglaðar ,en þær have aldrei verið svo samofnar og langar . . . og þvert á móti hvor annari.”
Tara fór og kom aftur stuttu seinna ,haldandi á köldum klæðabút ,hún bauð Cordeliu hann í hljóði ,sem tók við honum með stóru þakkar fullubrosi sem líktist meira grímu. “Wesley ,þetta er hausinn minn ,ég held að ég geti svarað betur spurningum um sýnirnar mýnar en þú.”
Hann hunsaði hana. “'Eg skil bara ekki.”
“Það geri ég.” Þau sneru sér öll við ,Cordelia horfandi á milli þeirra þar sem hún sat á sófanum ,Angel og Kat stóðu í dyragættinni ,andlit þeirra voru alvarleg.

“Veistu hvað sýnirnar hennar Cordeliu þýða Angel?” Angel horfði efins á hávöxnu vampíruna .
Angel gekk yfir herbergið hugsandi ,koma að Cordeliu sem hafði loka augunum og hafði klæðarbútinn uppað enninu ,dökkir hringir höfði þegar byrjarð að koma í kringum augu hennar .“Ertu í lagi Cordy?”
Hún kinkaði kolli og brosti. “Já ég er í lagi ,nema að þú teljir inní synfóníuna af sláandi grjóti í hausnum á mér” Hann setti hönd sína á öxl hennar og kreisti hana í andartak ,hann skaut áhyggjufullu augnaráði í átt að Kat.“
Cordelia leit hræðilega út ,hann hafði aldrei séð hana lýta svona illa út eftir að fá sýn ,Kat brosti huggunarlega .

Angel andvarpaði og sökkti sér í sófan við hlið Cordeliu ”Manstu nokkuð hvað Buffy sagði í draumnum ,og það sem þú sagði við sjálfa þig?“

Cordelia gretti sig .”'Eg hafði aldrei verið svo góð í frönsku ,þetta var . . . ‘On vous a accordé l’avertissement. Ce qui pourrait être soyez, si il disparaît inaperçu' held ég ,það var svoltið erfitt að muna ,og þegar Buffy sagði það þá hvæsti hún eiginlega þegar hún sagði það.“
Báðir verðirnir litu út fyrir að vera í sjokki ,Willow hugsaði í augnablik og varð svo birti yfir henni ,”óó! ég veit hvað þetta þýðir . . . einhvern vegin eins og “Þú hefur verið vöruð við , það sem mun gerast mun gerast ef það verður ekki athugað.” Þetta hljómar ekkert allt of vel ,er það nokkuð?.“

Angel settist fram ”Þetta er viðvörun um að taka þig . . . jafnvel okkur til Englands ,Banaranir höfðu alltaf verið kallaðar “Hún sem gengur ein” ,ef þú verð muntu deyja.“
Tara gretti sig í ringlureiðinni ”a-a-af hverju myndu viðvarirnar vera á frönsku ?“
Giles leit á hana og hugsaði augnablik ”Hin síðasta sanna skjalfesti spámaður var frakki sem lifði fyrir um hundrað árum síðan. það getur verið að þeu noti tungumál hans þar sem það var það sem þau notuðu þá í síðustu sínum hans“



”Hallá ,ég hef verið að fá fínar Enskar sýnir ,svo mánuðum skiptir ,af hverju skyndilega að tala eins og froskur ?“

”Frá því sem ég skil ,þá eru sýnir þínar einfaldlega sýningar af hlutum sem eiga eftir að gerast ,nema að þú eða Angel stöðvi það ,þetta var öðrum vísi ,því að véfréttirnar komu fram ,ekki bara einu sinni heldur oft í mismunandi atriðum sem voru sýnd þér . það getur verið að Gil-Rupert hafi rétt fyrir sér , véfréttirnar eru varla að athuga tungumál okkar.“

Angel Kinkaði kolli í samþykki .”Mig grunar að þau eru að segja okkur að við þurfum að fara ein . . . án ykkar allra.“

Cordelia opnaði munnin til að tala að en var stöðvuð af Wesley ,henni til mikillar gremju. ”Það var ekki bara við sem vorum dauð þarna í senunum Angel ,það var einnig þú ,það leit út fyrir að þau voru að segja okkur öllum að vera eftir, bjarga bananum . . eða bönunum ,og ég skil ekki allt saman ,hver er meininginn með málverkið.“
”'Eg hef ekki hugmynd.“
Þau heldur áfram að tala saman um sama hlutinn ,Kat stóð eftir þar sem hún var í dyragættinni ,hlustandi á þau ræða um sýnina hennar Cordeliu ,hlutir þess dönsuðu í kringum skilning hennar ,en mikið af því var augljóst , hún var að stofna þeim í hættu , með því að taka þau til ráðsins , hún horfði á þau í augnablik ,augu hennar rannsökuðu hvert þeirra í augnablik áður en hún staðnæmdist á Angel ,horfandi á hann ,hún vissi með kvíðafenginni til finningu að hann myndi ekki vera á hliðarlínunni meðan hún og Buffy myndu berjast , hann myndi koma ,og hann myndi deyja , og það myndi allt vera hennar sök og hún gæti stöðvað þetta ,það myndi vera svo einfalt en Angel myndi stöðva hana með öllu sem hann ætti í sér áður en hann leyfði henni að gera það , og þegar því væri lokið myndi hann hata hana.

eins lengi og þau myndu lifa sínu ódauðlega lífi. hann myndi hata að sjá hana , Spike myndi líka verða æfur ,hún vissi ef hatur hans myndi enda það lengi ,en hún hafði smá grunsemd um að það myndi gerast. Bara hugsuninn um þetta hrærðist um í maganum á henni og tárinn byrjuðu að koma í augu hennar ,en er hún horfði á þau ,þá vissi hún að hugur hennar hafði þegar gert upp skoðun ,Kat læddist úr herberginu og lokaði útidyrahurðinni ,hún lokaði augunum ,fór með þulu sem var aldagömul jafnvel þegar Aggie kenndi henni hana leiftraðist fyrir framan hana. Hún rétti út hendur sínar og renndi þeim um umgjörð hurðarinnar ,og murmaði löngu-gleymda þuluna ,umgjörð hurðarinnar lýstist upp í sjúklegum grænum lit og síðan dofnaði , varlega opnaði hún hurðina án þess að stíga inn fyrir ,íbúar hennar voru í sömu stöðu og þegar hún hafði verið þar áður ,höfuð þeirra löfðu og munnarnir göptu er þau önduðu djúpt og í takt við djúpa svefninn sem þau voru í .

Hún leit varlega á Angel ,til að vera viss um að galdurinn hefði virkað á vampíruástand hans ,hún myndi ekki hvort þetta virkaði á vampírur eða ekki. Endurminnt á það að hann var í raun í fasta svefni,
Kat lokaði hurðinni rólega ,hún starði á lokuðu hurðina í augnablik. ”Fyrirgefðu mér Angel.“

Hún sneri sér og fyrstu geislar sólar voru á leið í gegnum skýinn og komu við andlit hennar ,sem gerði það að verkum að silfruðu augu hennar voru með einkennkulegan gylltan roða ,hún andvarpaði og gekk svo í burtu ,er hún sá kunnulega persónu hallandi sér upp að tré ,með útrétta handleggi til að fela hann frá geislum sólar ,hún bölvaði hljóðlega er ein dökk augabrún gekk í boga fyrir neðan ljóst hár hans ,”Jæja vinan“ hljómaði kunnuleg rödd ”jæja vina , vorum við eitthvað óþæg“

”Spike ,ég get útskýrt“

”ó ég er að hlusta .Leyfðu mér að geta ,þú varst bara að finna smá tíma fyrir okkur til að ræða málinn?“ Hann brosti skringlilega ,hálfpartinn illt bros ,”Það eina sem þú þurftir að gera var að spyrja elskan ,og ég er þinn.“
Hún hló smá .”Æji þegjiðu ljóskan þín , hversu oft litaru hárið eiginlega ,ég er farinn að sjá í brúnt þarna uppi.“
Hann leit á hana með skringilega móðguðu augnaráði ”Hvað meinaru ?, þetta er bara ég kisa.“
Hún hreytti ”Já… auðviðtað“

Andlit hans varð alvarlegra ”Hvað ertu að gera Kat ? ,er eitthvað að ? , mér er sama hvað verður um flesta aulana þarna inni ,en mér líkar ekki að vera leynt eitthvað ,svo nú , hvað er um að vera ?“
Hún horfði sorglega á hann ,hugur hennar tómur ,óskandi að hún gæti sagt honum sannleikann ”Spike . . . þú munt komast að því von bráðar , farðu inn ,það er nánast kominn dagur.“
Hann krosslagði handleggi sína yfir brjóstkassa sinn ”'Eg mun standa hérna og brenna til agna nema að ég fái einhver svör kisa.“
Hún andvarpaði þunglega og opnaði hurðina fyrir aftan hana. ”Komdu hérna og ég skal sýna þér.“
Spike brosti að henni ”Lýt ég út fyrir að vera algjör fábjáni ?“
”'A ég að svara þessu ? “
Hann hugsaði í augnablik ”Kannski þú ættir ekki að gera það “ Hann steig stjórnunarlega fram. ”Núna ætlaru að segja mér hvað er um að vera eða ég . . . HEY!“
Hann vældi af undrun er Kat steig fram með blindandi hraða og fleygði sér handan við hann ,hendandi honum í gegnum opna hurðinna með allan hennar bana kraft í verki ,hann flaug stutt ,lenti vel inn fyrir

Dyragættarinnar með miklum krafto ,hún horfði á hann er hann horfði á hana ,með svikið andlitsdrátt ,rödd hennar var hljóð er hún sagði ”Fyrirgefðu mér Spike ,ég meina ykkur ekkert“
Hann opnaði munninn til að tala en stoppaði til að geispa , hann datt beint í gólfið ,og lenti í sama svefndái og allir hinir voru í ,hún horfði á hann í augnablik ”Fyrirgefðu mér vinur.“
Hún lokaði hurðinni ,læsti inni hina sofandi með muldrandi þulu ,og svo fór hún ,elti upp lykt Buffy að heimili hennar.


8.kafli
Sólarljósið endurkastaðist af spegilsléttum gluggunum í stórri bygginguni ,breytandi henni í risa stóran sívalning úr ljósi ,gerandi allt óljóst um form byggingunar ,hátt í byggingunni ,stóð maður starandi útum gluggann hjá sér. ,hann horfði á maura-líkt fólkið fyrir neðan á götuni ,á leið sinni í sína lítilegu vinnu ,haldandi áfram sínu daglega lífi ,hann brosti lítilega og hristi á sér hausinn ,undrandi um hina ólýsanlegu fávisku sem þau lifðu í hversu lítið þau vissu um heiminn í kringum þau ,og hversu lítið þau vissu um heiminn sem speglaðist fyrir ofan hann.



Hann sneri sér frá þeim stað sem hann var á er hurðinn opnaðist fyrir aftan hann , hann kom uppað endanum á risastóru skrifborði sínu ,fölu augu hans rýndu yfir þá sem ruddust inn í skrifstofuna hans ,hann brosti til þeirra .”Velkomnir vinir mínir , ég vona að ferðinn hafi verið þægileg ?“
Hin hærri af hinum tveimur sem komu inn á skrifstofuna hans steig fram ,settist niður í einn af hinum tveim leðurstólum sem voru þarna fyrir fram skrifborðið ,lagaði buxurnar sínar í flýti ”Hræðileg í rauninni. Umferðarteppur um klukkan fimm um morguninn ,ég hreinlega skil ekki hvernig þið komist af í þessu hræðilega landi ,Holland.“
Breski hreimur hans var hvass með smá pirringi ,hann leit öðru hverju á hinn manninn fyrir aftann hann ”í guðs nafni ,Graham þetta er ekki herinn ,sestu niður í guðanna bænum ,þú lætur mig verða órótt hangandi þarna fyrir aftan þarna.“ Hin maðurinn hikaði og steig svo fram ,settist niður stífur við hlið hins enska félaga síns ,Holland skoðaði hann í augnablik og sneri athygli sinni svo að hinum. ”Við björgumst Richard ,tekur bara smá tíma að venjast ,viltu fá smá te sopa.?“

”Já þakka þér fyrir Holland.“

”Mín er ánægjan ,hvað með þig herra ,viltu fá te ,kaffi eða eitthvað.“ Graham sökk meira í þægilega leðurstólinn rendi hönd sinni í gegnum hárið þreytulega. ”Nei. Þakka þér fyrir herra“
”Nei? kannski síðar þá ,og gerðu það kallaðu mig Holland ,við erum allir vinir hérna.“
Það var augnabliks hik er Holland kallaði fram ritarann sinn ,kurteisislega biðjandi að smá te og kaffi yrði sent þangað inn ,þegar hin fallegi ritari hans kom inn með bakka ,rendu augu hennar í glöðu geði yfir Graham í græna hermanna galla hans ,hann þakkaði fyrir sig og helti smá te í bolla fyrir Richar og helti kaffi bollann sinn með miklum sykri ,hann tók það og settist aftur niður, í þetta sinn fyrir aftan skrifborð hans og hallaði sér fram ,með handleggina undir sér á borðinu.”Jæja drengir ,hvað getiði sagt mér sem ég vill heyra.“
Richard fékk sér sopa úr bollanum og lækkaði svo handlegg sinn og brosti óljóslega , hann dró fram lítinn sívalning úr innri vasa jakka sínum ,hann henti sívalningum með órólegum hætti yfir skrifborðið til hollands sem greip hann og horfði á hann með ánægjusvip ”Næstum fáránlega auðvelt , Graham hérna olli mér nokkrum áhyggjum með tali um hversu góður hermaður hann Riley Finn væri ,kom í ljós að ljónið væri ekkert annað en húsköttur með engar klær ,með þökkum til banans býst ég við.“


Holland skoðaði sívalninginn vandlega.”Gott.. . Gott. . .Mjög vel gert , og Angel ?“
”Menn mínir voru í kringum hann allan tíma ,hann er greinilega kominn aftur í Sunnydale með bananum og nokkrum öðrum óbreyttum borgurum ,þar með talið sjáandann ,fyrrum “vörðinn” sem vinna með honum, við gátum ekki komið upp hlerunartækjum nógu nálægt til að heyra öll samtöl þeirra ,en við hús banans og “varðar” hennar hleruð ,allt virtist ganga samkvæmt áætlun.“
Holland setti sívalninginn varlega niður og settist með ánæjulegu brosi aftur niður ”Og skotmarkið ,ég tek það sem að hún hafi verið vakandi og vel samloðinn samfélagi okkar ,þökk sé tilraunum vinar okkar honum Tim ,megi hann hvíla í friði ,í hvaða rykmoppu hann hvílir í. Hún er í Sunnydale ? og ,ég vona að hún sé að segja þeim öllum frá djöfulegum áætlunum ráðsins?.“
”Frá því sem við skráðum ,þá hafa upplýsingarnar verið vel nýttar , hún trúir því að ráðið munu ætla að ráðast á Buffy. Þau eru að áætla að fara í fullt stríð við ráðið.“ Graham brosti aðeins.
Með ánægjulegu flissi stökk Holland frá sæti sínu handan við skrifborðið sitt ,horfandi út um gluggan að nýju .”Það er svo sjaldgæft að áætlanir komi í svona mikinn vöxt. Banarnir munu sjá um ráðið fyrir okkur ,ég efast um að þær munu eyða því ,það tók heilan her síðast ,og þau munu vera svo upptekinn við að berjast að þau missa ásýndar af okkar málum. Þau voru að verða pirrandi þyrnir í hlið okkar með þeirra eilífu hindrunum í okkar vegi í okkar . . . meira framandi verkefnum ,og þá mun okkar litla Mánaskin sjá um litla vampíru vandamálið okkar fyrir okkur.“
Graham byrsti hálsinn .”Herra-ah, Holland ,hvað lætur þig halda að Katerina muni ráðast gegn Angel á einhvern hátt ? ,hún virtist vera mjög náinn honum ,jafnþó við náum að snúa henni á okkar hlið ,þá efast ég um að hún muni drepa Angel fyrir okkur.“
Holland sneri sér til að horfa framan í hann ,bros hann var enn breiðara .”Kæri drengur ,við viljum ekki drepa hann. Angel er mikilvægur fyrir . . . . framtíðar áætlanir þessa fyrirtækis. Nei , við höfum ekki ætlað okkur að drepa Angel.“
Hann gekk fram og bankaði í sívalninginn á borðinnu. ”Nei , það sem við ætlum að gera er að fá banana á aðra hlið leiksins.“ Hann nuddaði höndum sínum saman í gleði.”Með hjálp okkar kæra vinar Richard hérna ,sem nýlega frelsaði sjálfan sig frá ráðinu, munu banarnir gefa eftir til þeirra . . . . frumhvata ,og hver er betri til að koma Angel aftur á hina myrku leið en konan sem kenndi honum að lifa með sál til að byrja með , og stúlkan sem tók sál hans frá honum aftur.“ Hann settist aftur í stólinn sinn.”Angel er fífl fyrir að elska vini sína ,eins við vel vitum , þá verndar hann heimsku vini sína með brjálæðislegum hætti , hversu langt myndi hann ganga til að vernda Katerina og Buffy. . . eða vernda Buffy frá Katerina ? hvernig sem fer ,jafnvel þó að þetta klúðrist ,mun Angel vera of upptekinn til að taka eftir því sem við erum að gera hérna í gömlu Los Angeles.“



Holland brosti af mikilli sjálfselsku , þetta hafði verið áætlun hans ,hafði verið í bígerð í næstum tíu ár núna frá því að Richard kom til hans og sagði honum frá hinni eilífu Mánaskin, sem svaf í gler kistu ,hann beið þolinmóður eftir stúlkunni til að vakna ,komandi hlutunum í bígerð er Buffy drap Meistarann,fullviss um að þetta verkfæri myndi vakna fyrr en ætlað var ,hann hafði látið hugsanalesara Wolfram & Hart finna vampíru og tryggja tryggð hans við fyrirtækið með því að heilaþvo hann,hann hafði verið þolinmóður og nákvæmur ,vefjandi ýmsar leiðir til að Wolfam & Hart fengju nýjan og máttugan bandamann, hvort sem hún vildi eður ei. Og þegar Angel hafði orðið að vandamáli ,uppgvötaði Holland samband þeirra ,þrátt fyrir að Richard hafi aftur vandlega njósnað í gegnum skrár ráðsins ,og hann breytti áætluninni til að taka inní reikningin nýjasta óvin fyrirtækisins. Núna var þetta allt að komast á sinn stað ,meiri hluta eigendurnir myndu verða meira en ánægðir.

Hann sneri sér að Richard ,bros hans hafði minnkað aðeins. ”Og hvað með . .. önnur mál ,hafa þau verið leyst ?“
Richard glotti. ”Auðvitað ,allar aðrir öryggilekar hafa verið stöðvaðir eins og þú skipaðir ,nema einn auðviðtað.“
Holland kinkaði kolli í samþykki til Richard. ”Auðvitað, hvað myndi ég gera án þín Richar ?“
Augu Grahams leiftruðu í óvissu milli hinna tveggja. ”Hvaða aðrar öryggileka ?“

Holland teygði sig fram og kallaði fram ritarann sinn. ”Sendu þau inn Jean.“ Hann sneri athygli sinni nú að Graham. ”Ekkert sem þú ættir að hafa áhyggjur af ,dáti.“ Hurðinn opnaðist og fjórar skyggjuklæddar verur stigu í gegn ,Graham stökk úr stólnum með hraði og byrjaði hægt að bakka. Holland steig fram á við í átt að hinum skyggjuðu verum sem hreyfðust fram á við ,og gripu í hendur Graham með grænum klóm sínum ,hann brosti undarlega. ”Það hefur verið heiður að vinna með þér dáti ,synd að við höfðum ekki tíma fyrir smá kaffi.“ Ein af verunum greip í höfuð Graham ,hann fölnaði og streittist á móti án árangurs .sjúklegt hljóð af beinum brotna heyrðist ,höfuð Graham var grimmilega umsnúið. Hann datt niður líflaus úr höndum verunnar ,Holland veifaði hönd sinni. ”Þakka ykkur fyrir herramenn. Þið væntanlega vitið hvernig þið eigið að ganga frá þessu.“ Verurnar kinkuðu hettuklæddum kollum sínum til samþykkis og yfirgáfu herbergið með lík Graham í eftirdragi ,með dramatísku andvarpi settist Holland aftur í stóllinn sinn. ”óþægilegt verk þetta ,nú að öðrum málum ,þú hefur klárað allan undirbúning fyrir athafnirnar ?“

Richard kinkaði kolli ,stóð upp og fékk sér meira te. ”Nánast ,ég mun verða tilbúinn á góðum tíma fyrir næsta nýja tungl.“
Holland settist að nýju í stólinn sinn ,með fingur hans vafða saman er hann hugsaði. ”Mennirnir hans Graham . . . þeir eru hliðhollir fyrirtækinu en ekki þeirra fallna leiðtoga ,ekki rétt ?“
”Já auðvitað ,hliðhollir hverjum þeim sem borgar þeim og eru óvitar um flest smáatriði. Þeir sýna fram á litla hættu á öryggisleka þar til þeim er ekki lengur þörf og komið fyrir kattarnef.“
”'A hættan er viðunandi ,svo lengi sem þeir vita ekkert ,ef þeir vita of mikið ,þá munu þeir enda eins og Graham hérna er ég hræddur um ,og við finnum upplýsingar okkar með öðrum leiðum.“
”Það þarf ekki að minnast á það.“
”Og ertu viss að ráðið sé algerlega óvitandi um þetta ?“
”Ráðið er ,eins og alltaf ,sirkus fylltur af fíflum.“ spýtti Richard úr sér með andúð.”Þeir sem hafa einhverjar gáfur hafa athygli sína á stærri hluti en banan .. . .eins og að stjórna fyrirtækjum eins og þessu. Sem gefur fíflunum frjálsan aðgang að því að klúðra hlutunum með banan. Núverandio áætlanir ráðsins felast í því að ná Faith úr fangelsin og neyða hana til að fara í einhvers konar meðferð,sem þeir hafa þegar reynt áður með hræðilegum afleiðingum ,meðlimir ráðsins sem hafa undir höndum helminginn af “Heift fortíðar.” hafa ekki hugmynd um hvernig ætti að nota hana til að koma Buffy úr meðferð ,þetta mun gera þeim ekkert gott ,þeir hafa bara annan helming þulunar ,hinn helmingurinn sem þau “fundu” var gerður af mér ,ef þeir reyna að fara með hana þá mun það ekki gera neitt við Buffy heldur mun hún drepa þá sem fremja hana.“
”Frábært, nokkrum ráðarmeðlimum færri er okkur í vil.“ Holland lyfti upp kaffibollanum sínum og fékk sér hugsunarlega sopa.” Og nú bíðum við bara.“ Hann setti niður kaffibollann og kallaði á ritarann sinn. ”Jean myndiru vilja kalla á Lindsay og biðja hann um að koma að hitta mig eins fljótt og auðið er?“
”Já herra.“
”Þakka þér fyrir Jean ,hvers vegna færðu þér ekki langan hádegismat gæskan ? þú hefur verið að vinna mikið upp á síðkastið ,farðu á þennan indæla ítalska veitingastað á “Fifth” ,taktu einhvern með þér og settu það bara á reikninginn minn.“

”Þakka þér fyrir herra! ,ég skal gera það“ hú sleit sambandið og Holland sá að Richard hofði á hann. ”'Eg hélt að þú myndir ekki koma honum inní þetta ? ,hann er óvissuþáttur ,og það er ekki góð hugmynd.“
”Lindsey er hæfileikaríkur og snjall ungir maður ,og hann er minn næstráðandi ,það er kominn tími á að honum verði sagt frá þessu. ‘Eg treysti honum.“

Richard leit út fyrir að vera efins .”’Eg vona að þú hafir rétt fyrir þér Holland.“
Holland brosti ”'Eg hef rétt fyrir mér.“


9.kafli
Hún stóð á palli hússins ,hugsandi ,eymd hékk yfir huga hennar eins og skyggja um axlir hennar ,loks rétti hún fram hönd sína og barði á dyr. ”Augnablik.“ Sagði einhver innanfrá. Hurðinn sveiflaðist upp og ung falleg stúlka með langt brúnt hár stóð þar í þykkum baðslopp og skrítnum inniskóm. ”Þú veist að klukkan er eitthvað um sex um morguninn ,er það ekki ?. Get ég hjálpað þér eitthvað?.“

Kat brosti að stúlkunni ,takandi eftir að stúlkan stóð langt fyrir innan dyragættinna ,eitthvað sem var greinilega vani á þessu heimili. Baninn hafði þjálfað fjölskyldu sína vel. ”Er Buffy Summers heima ?“
Stúlkan velti aftur í sér augunum. ”'Eg hefði átt að vita það. Bara vinir Buffy myndu koma svona ókynnt svona eldsnemma á morgnanna ,hefuru enga mannasiði ? ,bíddu aðeins ,ég skal ná í hana.“ Hurðinn lokaðist að nýju og rödd stúlkunnar ólmaði upp stiganna. ”BUFFY! ÞAÐ ER EINHVER HÉRNA! KOMDU ÞÉR NIÐUR!!.“

Kat fannst það koma óþægileg hljóð er hún heyrði fótatak koma niður stiganna og þær tvær rífast léttilega fyrir innan um óvitaskapinn í annari þeirra að koma ekki upp og sækja systir sína. Síðan opnaðist hurðinn að nýju og Buffy steig fram ,andlit hennar breyttist snögglega í áhyggjur er hún sá Kat standa þarna. ”Kat? ,ég ætlaði að fara að koma mér aftur eftir nokkrar mínutur. Er ekki allt í lag? Hvað skeði.?“

”Ekkert skeði ,“vörðurinn þinn uppgvötaði ýmislegt um þuluna sem han vildi ræða. Hinir vöru enn upptekinn við að rannsaka og ýmislegt annað ,svo að ég bauð mig fram í það að sækja þig ,ég vona að það sé allt í lagi.”
“Auðvitað ,komdu inn fyrir í augnablik ,mamma er þegar farinn ,við getum farið um leið og Dawn kemur sér í skólabílinn.”Buffy brosti eilítið og lækkaði orðróminn. “Ef það væri enginn hérna til að hafa auga með henni myndi hún ekki fara ,bara þykjast hafa sofnað aftur og misst a rútunni.”
Kat neyddi sjálfa sig til að brosa til baka ,þær settust hljóðlega inn í stofunni ,er hávær læti og einstaka dynkir heyrðust fyrir ofan þær ,sem sagði þeim það að Dawn væri að klæða sig um klukkan 06:08 gekk Buffy að botni stigans og kallaði upp “Dawn ,þú hefur tvær mínutur! ,það er eins gott að þú ert klædd annars hendi ég þér naktri í rútunna.”
Dawn gekk tignarlega niður stiganna ,langa hárið hennar sveiflaðist villt fyrir aftan hana ,hún gaf Buffy illt augnaráð.“Það myndi vera alvarlega misnotkun á krafti banans ,og ég myndi siga Hr. Giles á þig.”
Buffy geflaði sig og ruglaði hári hennar. “Gerðu það ,farðu núna ,rútan er kominn” Buffy leit útum gluggan og æpti í skelfingu er rútan byrjaði að loka hurðinni. Hún hljóp eins hratt og hún gat út með kæruleysislegri kveðju í átt að systur hennar. Hún horfði þar til dyrnar á rútunni opnuðust að nýju og Dawn steig inn í hana, rútan fór á brott , Buffy andvarpaði og byrjaði að ganga í átt að Kat ,brosandi léttilega“Þessi stelpa er eitt flak, ég skil ekki hvers vegna við erum ekki öll búinn að fá taugaáfall þökk sé henni ,það er krafta verk að hún hafi ekki enn náð að drepa sjálfa sig.”
Kat horfði á er Buffy náði í töskurnar sem hún hafði pakkað niður og sett á sófann .“Elskaru hana ?”

Buffy horfði á hana í óvissu.“Núúú . . . já ,hún er systir mín ,auðvitað elska ég hana.”
Silfruð augu rannsökuðu hana með innsæinu sem hún hafði eignað sér með löngu lífi.“Eitthvað skeði eftir að þú fórst í gær kvöldi . . . . hvað var það ,var það Riley ?” Neitandi því að mæta þessum skrítnu augu ,leit Buffy út um gluggan í staðinn “Það er . . . ekkert. Riley og ég rifumst. Hann mun ekki koma með okkur ,það er líklega best til lengri tíma litið. . . en það særði mig að hafa hann ekki hérna býst ég við.”
“Mér þetta það leitt.”
“Ekki. ‘Eg býst við að ég hef alltaf vitað að við myndum ekki halda þessu út. Það hefur verið of . . . . eðlilegt. Riley vill hluta af mér sem ég er ekki tilbúinn að gefa. ’Eg hef gefið honum allt sem ég hef getað gefið honum ,alla hluta hjarta míns sem eru ekki teknir. Og ef það er ekki nóg handa honum. ‘Eg get ekki ásakað hann ,hann vill fá það sem eðlilegt stelpa gæti gefið honum.” Hún var hljóð í andartak. “En ég er ekki eðlileg ,og ég gerði það sem ég gat. Og jafnvel þrátt fyrir að það sé hræðilegt af mér að segja þetta. . . . . þá er hluti af mér ánægður að sjá hann fara. ég hef verið svo ringluð í svo langan tíma ,og þegar hann gekk í burtu gaf það mér mikla ánægju tilfinningu ,eins og ég væri loksins frjáls. Ef hann hefði verið áfram með mér ,hefði hann dáið ,núna á hann alla veganna möguleika á að lifa.”



Kat reis hljóðlega upp úr stólnum sínum og kom fyrir aftan Buffy. “Bönum er ekki alltaf frjálst að vera það sem annað fólk er, kannski gat Riley þinn ekki lifað með það ,ef svo er ,þá er það betra að hann hafi farið núna frekar en síðar þegar þú ert ekkert nema búinn að fá nóg af honum.” Buffy sneri sér ekki ,horfandi frekar á bílinn hans Giles renna hægt inn fyrir framan húsið hennar.

“’Eg veit. Það er samt ekki alveg sanngjarnt .'Eg held að við höfum fengið styttri stráinn í lottói örlagana.” Xander gekk frá bílnum og byrjaði að ganga að húsinu.
Tár rann niður í þjáðri hægð niður föla kinn Kat. “Þetta er ósanngjarnt . mér þykir þetta svo leitt Buffy.”

“Það er ekki þér að kenna”

“En svo margt er það , og fyrir suma af þessum hlutum verður mér aldrei fyrirgefið, eins og mér verður aldrei fyrir gefið fyrir þetta.” Með öllum þeim hraða sem mátti hennar gat úthlutað,stökk Kat fram og greip Buffy um hálsinn. Hin ungi bani reyndi að verja sig ,en Kat var sterkari ,og Buffy var algerlega óviðbúinn ,líkamlega og andlega var hún einnig örþreytt. í fyrsta sinn síðan Meistarinn hafði snúið henni ,breytti andlit Kat í fyrsta sinn sjálfviljug og vígtennur hennar komu fram ,og lækkaði höfuð hennar til að drekka blóð úr manneskju.

Buffy reyndi að verjast og var svo kyrr ,blóðið barðist um í líkama hennar og ýmsar tilfinningar fóru offari í gegnum huga hennar ,særð ,svikinn og vantrú ,allt þetta barðist um í huga hennar ,áður en skrítinn samþykkist tilfinning kom í gegn og hún varð hreyfingarlaus ,öll þessi vandamál sem höfðu verið í lífi hennar ,vampíru ,dauði ,vinir ,ást ,hatur ,Riley og Angel. . . byrjuðu hægt og bítandi að hverfa í huga hennar er tennur Kat fóru í gegnum húðina á hálsinum og blóð hennar byrjaði að yfirgefa hana. Hún lokaði augunum ,undraðist hvers vegna það var enginn sársauki. Tárinn runnu úr grænu augum hennar, hún grét ekki síns vegna ,hún grét sökum þeirra sem hun myndi skilja eftir ,þeirra sem myndu sakna hennar og myndu hata veruna sem kraup nú yfir henni, takandi líf hennar í burtu. Veran sem var svo lík Buffy, og þeirra sem hvísluð afsökun kom greinilega fram núna. Líf hennar fjaraði hægt í burtu , Buffy neyddi augun sín til að opna og horfði á Kat ,sleikjandi á sér varirnar og hvíslaði mjúklega.“ ‘Eg skil.” Uppgvötandi að orðinn sem hún sagði voru sannleikur ,hún skildi.

Kat heyrði ekki í henni ,um leið og blóðið kom við varir hennar ,hafði fengið sársaukafulla alsælu er myrki árinn sem bjó innra með henni öskraði sigri hrósandi og barði endalaust á búrið sem hann var fastur í. Hún fann blóðið renna inn í hana eins og gosbrunnur af ótrúlegum styrkleika. Vímugefandi ,ávanabindandi og mátturgt ,hún hafði aldrei vitað að það gæti verið svona.

Hún fann fyrir hjarta Buffy sem hægði á sér og í augnablik að hún hefði klúðrað þessu ,og þá tók hin hlið hennar við stjórninni og horfði á andlit Buffy deyja hægt sigrihrósandi. Hún reyndi hvað hún gat til að stjórna þeirri hlið og ýtti Buffy frá sér með kjökri ,settist upp og vældi út af sársaukanum sem myrka hlið hennar heimtaði. Andlit hennar breyttist að nýju er hurðinn á húsi Buffy opnaðist og Xander kom fljúgandi inn,kallandi á nafn Buffy og leitaði heitt að vopni er hann sá hvað var um að vera.

Buffy neyddi sjálfa sig upp á olboganna með smá vott af orku ,horfandi í augu Kat. Kat setti úlnið hennar upp að munni sínum og beit djúpt ,blóð rann hratt í rauða á ,frá sárinu ,hún hélt handleggnum fram í átt að Buffy. Myrkrið innra með henni ,bæði baninn og árinn öskruðu af heift að henni en hún leiddi það hjá sér ,Buffy horfði á hana og ljósið í augum hennar var að hverfa ,og andlit hennar laust af skilningi , Kat kom varla upp orði en sagði “Buffy. . . veldu. Drekktu of lifðu ,eða deyðu. Það er þitt val.”
Buffy reyndi að anda er hún talaði lágróma. “En . . . sálin mín.. . .”

Þú getur gert það sem ég gerði ,og ég mun hjálpa þér ,þú munt ekki tapa sálu þinni ef þú berst og trúir að þú getir haldið henni.“
Hugsannir Buffy reikuðu hættulega um hana ,muldrandi er hún reyndi að skilja sjálfa sig ,hún vissi að hún myndi velja ,hún vissi hvað vinir hennar myndu segja henni að gera ,en hugsuninn um þann bardaga, um að berjast -aftur- til að lifa. . . hún var bara svo þreytt.
Kat horði á hina stúlkuna ,horfandi á leið hugsanna hennar og hræddist ákvörðunina sem hún mynda taka. ”Buffy. . . .“
Buffy opnaði munninn til að neita ,til að velja eilífðina ,þegar móðukennd hugsun sýna hennar hreinsaðist og hún sá Xander ,andlit hans var fyllt af tárum og stjaka í hönd hans ,standandi fyrir aftan Kat, áætlanir hans um dráp ,gelymdust ,augljóslega eftir hvað Kat hafði sagt. ”Xander. . . . ekki. . . . ekki gera það.“ Hún vildi ekki að hann horfði á hana gefast upp.

Hann stökk fram við hlið hennar ,og hélt höfði hennar í örmum hans. ”Buffy. . . .Gerðu það . . . lifðu.“ Hann vissi að hann ætti að láta hana fara ,og að hún myndi ekki vilja lifa lífi vampírunar.
En heimur hans var fallandi í kringum hann og hann vildi ekki tapa henni. Hún var ljósið í lífi þeirra alla, eini hluturinn sem gaf þeim von í stanslausu regni illsku ,sársauka og dauða,þrátt fyrir að þau höfðu aldrei sagt henni það. Hún starði á hann ,augu hennar rannsökuðu óskandi andlit hans ,hún ýtti sér upp með öllum sínum síðasta mætti og greip í útrétta hönd Kat ,hún lækkaði munn sinn og byrjaði að drekka.

Líkami Kat hristist með tilraunum til kippa ekki hönd sinni í burtu er Buffy drakk allan þann auka mátt sem hún hafði í burtu. Xander starði á hana með hatursfullum augum er Buffy dró nýtt líf í sjálfa sig. Loks dróst höfuð hennar í burtu, hún sleppti hönd Kat. Kat féll niður á kné ,starandi á Buffy er hún öskraði af sársauka ,ljósa hár hennar sveiflaðist og augu hennar lokuðust gagnavart ljósinu. Hún teygði sig til hennar með huga sínum ,sýnandi Buffy aftur atriði sem fyrir löngu hvað Meistarinn hafði gert fyrir hana, hún talaði við hana ,bænandi hana um að muna hver hún væri ,og hvað hún væri.Buffy flakkaði fram og til baka ,húð hennar varð fölari er hitinn fór hægt úr líkama hennar ,það var sem klukkutímar liðu er líkami Buffy ætti að iða. Kat teygði út huga sinn aftur reyndandi með öllum sínum mætti að að athuga hvort Buffy hafi haldið í sál sína eða hvort illskan hefði unnið bug á henni.

Loks opnaði hún augun og Kat andvarpaði í vantrú og hræðslu er hún horfði á að bak við nýlegu silfruðu augun bærðist eitthvað sem var ekki Buffy. Hún stökk fram og ýtti Xander frá.
Hann flaug aftur ,lenti á veggnum með hljóðum dynk og rann í gólfið. Undarlegu silfruðu augun leiftruðust og Buffy kjökraði áhyggjulega ”Xander!.“ Kat horfði aftur ,og í þetta sinn sá hún Buffy horfandi aftur á sig. Hún bráðnaði af létt er hin stúlkan stóð upp og fór að hjálpa Xander á fætur ,Kat ýtti sjálfri sér á fætur ,kné hennar skulfu er hún stóð.

Buffy stóð nú fyrir framan hana með Xander sér við hlið. Andlit Xander var afmyndað af bræði og hatri ,en það var enginn fordæming í Buffy ,bara undarleg rólegheit og mikil sorg ,og innan um þessi nýlega tilgerðu augu sá Kat ,Buffy horfandi til baka. Hún hafði unnið ,og þúsundir spurningar gengu á milli í huga hennar ,en þegar hún kom upp úr sér orði komu bara tvö orð ”Af hverju.“

Kat rannsakaði hana er hún stóð sólageislanum ,hluti af henni tók eftir að Buffy virtist líka vera ónæm fyrir bölvun vampírunnar ,en restinn af henni var of þreyttur toæ að gera eitthvað en að svara henni. Hún talaði aðeins stuttlega.

”Heift fortíðar.“

Buffy kinkaði kolli til skilnings. ”Það virkar bara á hina lifandi.“

”Mér þykir þetta leitt Buffy.“
Buffy hikaði en byrjaði svo að tala ,en hvað sem hún ætlaði að segja var týnt er Xander truflaði. ”Þér ætti líka að finnst það ,það voru aðrar leiðir ,þú þurftir ekki að gera það svona! þú gafst henni enga möguleika. Dauða eða ódauða er ekki ákvörðun sem hún ætti að þurfa að taka!“ Hann var svo reiður að hann skalf ,Buffy lagði hendur sínar á axlir hans ,sorg kom yfir augu hennar er hann gekk undan snertingu hennar.
Kat reyndi ekki að verja sjálfa sig ,hún vissi að það var óþarfi. Þessi drengur myndi ekki vera sá eini sem myndi hata hana fyrir það sem hún hafði gert. Hún vissi það frá byrjun ,hún kyngdi,sjáandi eftir því sem hún hafði gert ,vitandi það ef hún þyrfti að gera þetta aftur þá myndi hún gera það.”Farið að heimili “varðarans” þíns ,ekki fara inn ,opniði hurðina og segjið “Sofandi hús ,vaknaðu.Þau munu útskýra hvað hefur gerst ”

Buffy teygði sig frma og greip í axlir Kat ,neyddi hana til að snúa til baka og horfa á hana .“’Eg þegar veit það. ‘Eg sá það þegar þú. . . þegar við . . . þegar ég breyttist. ég skil . . . og ef hlutirnir væru öðrumvísi þá hefði ég gert það sama.

Kat horfði á hana í ánægjulegri furðu. Skyndilega ,til hennar eigin furði og augljóss viðbjóðar Xander ,teygði hún sig fram og tók undan um Buffy og faðmaði hana.
”Mér þykir þetta leitt. . . en þakka þér. Þú gætir þurft að fá éta Buffy. Augljóslega er sólarljósið þér ekki bannað, en þetta er samt allt nýtt fyrir þér. Farðu varlega um fólk þar til þú ert viss. Angel mun hjálpa þér . . . ég þarf að fara.“

Hún renndi fingrum sínum varlega framhjá augum Buffy ”Margt hefur breyst Buffy ,sumt veistu ekki eða skilur ,varður varlega og vertu athugul ,og ekki vænta mikils of fljótlega."

Hún sneri sér og fór ,og hvarf niður götunna.

Buffy sneri í átt að Xander ,en augu hennar staðnæmdust við spegil fyrir aftan hann ,þar sem hún sá bak hans endurspeglast og við hlið hans- ekkert. ’A því augnabliki varð þetta henni um of og Buffy féll í gólfið kjökrandi er Xander reyndi að hugga hana.