Ekki lesa ef þið viljið ekki vita innihald þáttarins!!!!!

Spoiler



Jæja þá……..mér fannst þetta nú bara frekar góður þáttur! Ég held að ég verði samt að horfa á hann aftur, bara svona til að taka hann betur inn! En hvað haldið þið sem að sáuð hann, af hverju er Xander ekkert sýndur, talað er um á netinu að hann sé svona fjarvistarsönnun fyrir Spike, þannig að í næsta þætti komi bara í ljós að þeir hafa verið heima hjá Xander að drekka bjór og horfa á imbann! Eða þá að þátturinn var náttúrulega um það að þeir sem að hafa misst einhvern náin sér fengu að tala við “þá sem að þeir hafa misst” og Xander hefur ekki misst einhvern? Það var alla vega eitt sem mér datt í hug! Annars getur það líka verið að alla vega Willow greyjið hafi ekkert verið að tala við Töru, samt vill ég alveg hugsa það að þetta hafi verið satt sem að Cassie sagðist vera að segja henni, þar að segja þar til hún varð öll evil.
En Spike? haldið þið að hann sé bara heima uppi í sófa eða ? Þetta hlýtur alla vega að vera first evil sem að tekur hans form þarna eins og allra hinna dauðu sem að birtast í þættinum.
Annars verð ég að segja að mér líkaði ágætlega við Webb, hann var nokkuð góður karakter ;) verst að hann kemur ekki aftur !

Sorry þetta var bara svona raus um þáttinn, svona það sem að mér datt í hug eftir að hafa horft á hann! Endilega látið í ykkur heyra hvað ykkur fannst!

Kv. Spikesgirl

P.S Takk fyrir downloadið Lóa :))