“titilltileinkaðureinhverjumgaur”




jájá hæ sætafólk,

hver á afmæli, hehehehe
omg já það er sætasti sorparinn af minni hálfu, fyrir utan mig , en sem ég telst ekki til sorpara því að ég er emó þá þíðir það að bjarni sæti aka bjarnimachine aka bjarni tmnt aka bjarni peanut butter jelly guy aka little miss sunshine …
sé sætur ?
mússí

ókai back to the suuuuubject
*einhvað til að halda padfoot busy heheh*
*ef þið fattið mig ekki þá eru það vitleysurnar sem ég mun segja :(*

^_________________________________________________________________________^


jammann

þennan fallega dag ss 14 maí eða reyndar 14 maj en helvítis franska byltingin og herra jón sigurðson {sem bara er sko á 500 köllunum} breyttu því , og núna meigum við bara læra dönsku frá 7-10 bekk og vera stúdent í henni,
það er svo girnilegt að tala hana. syngja hana, og NAMM!!

ókei þann fallega dag ‘þrumuveðuroglæti’ árið 1994 ef mér skjátlast ekki fæddist strákur {far as we know} sem fékk nafnið ómen bjarni sunshine og var sonur Unnar Birnu Miss World & K!) eða K19 fokking pólís döggí .. hann var svalur újé,
ókei hann dafnaði vel og vandlega , og þegar hann lærði að nota heilann ákvað hann að fæðingarstaður hans, ‘the seventh gate of hell’ yrði fyrir valinu.
{ef þið vitið ekki hvað the seven einhvað er þá er það einhvað úr ‘the others’ ;o}
án þess að segja frá allri ævi þessara drengs , sem er með sönnu að segja mjög .. mjög , mjög sérstök þá skulum við halda áfram til 12 ára aldurs.

Þegar hann var 12 ára þá datt honum í hug að detta á hausinn og fékk gat á það, en foreldrunum fannst það ekkert mál , hafði gerst svo oft um æfina að þetta var orðið daglegt brauð svo unnurbirnamissworld og k!) voru búin að skibuleggja allt, hún datt á hann svo allt auka blóð úr líkamanum skaust út á götu og svo sleikti K!) sárið og setti einstakan vökva sem einkendist af óðali og einhverju fleira.
eftir þetta fór hann útá götu að telja hvítu steinana og merkti þá með permanet maker tusslit frá wynes brothers, uppáhalds pennarnir hans.

Jæja en hann fór að sofa um kvöldið og vaknaði sem einhver hevý tæt sjjitt súperhetja sem var eins og skjaldbaka og fl. í hlutarstarfi.

& efitr þennann atburð var ekki aftur snúið og drengurinn var gjernsamlega ofvirkur í hinu og þessu , hann byrjaði að rappa, skrifa frettir, tók drengurinn ekki upp á því að vinna upplestrarakeppnina og fleira sko .
Svo var það öll stríðnin og fleira.

Og núna , er hann bjarni heppnasti maður á Akuretri því hann á afmæli þegar það eru 9 stig úti , firsta sinn ever ,


Til hamingju með afmælið bjarni dúllí














mússímússímússímússí.


{allir fróðleiksmolar eru styrktir af dagnýju og hennar puttum og glósunum sem hún eyddi hálfum deigi í að skrifa}


[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=s8MDNFaGfT4

It's peanut butter jelly time, peanut butter jelly time, peanut butter jelly time

(Chorus:)
Where he at 4x
There he go 4x
Peanut butter jelly 4x
Do the peanut butter jelly, peanut butter jelly,
Peanut butter jelly with a baseball bat 2x

(Chorus)

Now, break it down and freeze 4x

(Chorus)

Now tic tac toe (uh-huh)
Tic tac toe (let's go)
Tic tac toe (you got it)
Tic tac toe (let's ride)

(Chorus)

Now, freestyle, freestyle, freestyle, freestyle, freestyle, your style 2x

Where he at 4x
There he go 4x


oO
I beat anorexia !