Ég nesi og fleiri vorum á æfingu. Nesi fékk að fara úr markinu og tók eitt undirhandaskott(handbolta æfingu). Svo einn félagi okkar fékk högg á bakið og *BAM* Fór að grenja og alles(nesi ber líka ekkert eðlilega fast). Svo fékk hann tvær mínútur og svona, svo lamdi hann dómaran og fékk þá gult svo ýtti hann dómarannum svo hann fékk Rautt. Sem betur fer var pabbi hans að þjálfa því að Þjálfarinn var ekki. Pabbi hans hendi honum út. Svo hann tók boltan og reif vestið sem hann var í.. Ég dó svoleiðis úr hlátri með röddina og svona. Svo tók hann boltana sína og labbaði út. Skelldi öllum hurðum. Svo þegar við vorum búnir þá löbbuðum við niður að leita af honum.. Síðan þegar við vorum þá kveinkaði allt í einu á sturtunum inní kvennaklefa og við héldum að þetta væri nesi.. En nei þetta var bara einhver kona á leiðinni í sund.. Svo ég fór bara í sturtu.. Svo þegar það var búið fannst nesi :D.. Getið hvar hann var??
Nei þið náið því aldrei. Hann var nefnilega í hringstiganum og satt þar. Enginn þorið niður. Samt var ég farin í sturtu svo ég gat ekki komist. Svo þegar hann kom upp og var að segja af hverju þeir þorðu ekki að koma niður og eitthvað. Samt þetta var allveg eðlilegt sem hann gerði. En strákurinn sem hann gerði við var nokkuð óheppinn.. Ég negldi í eyrað á honum í aukakasti(bara aukakast og búið) svo gerði nesi þetta. Samt hann er nokkuð skapstór. Fyrsta skipti sem ég sé hann svona og ég hef þekkt hann í Ár.