Mmmmmm, var áðaqn að borða yndislegan mat, piparsteik, sérgerða af honum föður mínum, og í fyrsta sinn sem hann gerir hana síðan ég fæddist :} Réttara sagt, það var kveldið 2. desember, ég fæddist um nóttina :} Skil það vel :}

Þið sem ekki vitið hvað piparsteik er, þá er það nautakjöt (held lundir, ekki alveg viss), á það er settur heill grænn pipar, svo er það steikt á pönnu, koníaki hellt yfir, og kveikt í, öðru nafni flamberað. Svo er rjóma hellt yfir og látið malla í nokkrar sekúndur, svo er steikin sett á diskinn, og soðið sem er eftir á pönnunni sem sósan.
Unaðslegt!

Svo fékk ég mér annan skammt, þá þurfti pabbi að flambera aftur, og viftan fyrir ofan eldavélina crashaði! Það var reykur út um ala íbúð, sem betur fer var slökkt á reykskynjaranum, en þvílíkur mökkur!
Svo kom í ljós að kolasían brotnaði eða e-ð, og þegar viftan var opnuð hrundi fullt af litlum svörtum ögnum sem litu út eins og lakkrís sem maður setur á ís, en sem betur fer var pannan farin undan :}

Ekki var gaman að borða þennan seinni skammt, því ég var einn við borðið, og svo var systir mín að dansa við eurovision þáttinn. Það hefði kannski verið allt í lagi ef það hefði ekki verið feita stóra systir mín að dansa með uhhh, svona ógeðslegum hreyfingum, erfitt að borða við það *æl*.

Vá hvað ég get talað um mat :}

En, spurning: Hvað var í matinn hjá ÞÉR?