Hvað er þetta, ég búinn að skrifa *spamming* nokkrum sinnum í röð, en það kom bara einu sinni. Getur maður ekki svarað með sama orðinu nokkrum sinnum í röð?
LOLOL IM NOT A GAY GUY AAAAAAAAAAAWWWWWWWWWWÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆAAAAAAAAAAAAAAAAALLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL
LDFLDLF DF D F DF F D F D FD F D
FD F DFD F D F DF
DF DF D F D F D FDFDFD F DF D FD FD FDFD F DF DF DF D F D FD FD D S GDGKDLJ FFDJ FPOJDFOJDOPFJ DPF D FDPFJOP D OFDJFOPJD OFJ JF DJF PODJ FPOJD PFJ DPOFJ PDOJF PODJ PJF PDOJF PODJP FOJD
LOLOL IM NOT A GAY GUY AAAAAAAAAAAWWWWWWWWWWÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆAAAAAAAAAAAAAAAAALLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL
FD F DFD F D F DF
DF DF D F D F D FDFDFD F DF D FD FD FDFD F DF DF DF D F D FD FD D S GDGKDLJ FFDJ FPOJDFOJDOPFJ DPF D FDPFJOP D OFDJFOPJD OFJ JF DJF PODJ FPOJD PFJ DPOFJ PDOJF PODJ PJF PDOJF PODJP FOJDd
FD F DFD F D F DF
DF DF D F D F D FDFDFD F DF D FD FD FDFD F DF DF DF D F D FD FD D S GDGKDLJ FFDJ FPOJDFOJDOPFJ DPF D FDPFJOP D OFDJFOPJD OFJ JF DJF PODJ FPOJD PFJ DPOFJ PDOJF PODJ PJF PDOJF PODJP FOJDa
Beiðni þín er undraverð. Falleg, í orðsins fyllstu merkingu. Ég er að spá í að verða við beiðni þinna, og SPAMMA þennan kork, en þó ekki oftar en einu sinni.
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
*Ég á rafmagns-tannbursta og hann er grænn og hvítur. *Allir í fjölskyldunni eiga einn bursta sem maður setur á rafmagns-tannburstann. *Minn er blár. *Pabba er grænn *Mömmu er rauður *Næst yngsta bróður míns er gulur *síðan á yngsti bróðir minn bara venjulegann órafmagnaðann tannbursta *Ef maður tannburstar sig ekki þá getur maður fengið holu og þarf að fara til tannlæknis. *Ég hef aldrei fengið holu. *Ég bursta mig alltaf á kvöldin en gleymi því stundum á morgnana. *Tannlæknirinn minn er Færeyskur og heitir Klement kallaður Klemmi. *Frægasta setningin hans er: Opna bara mikið svona. *Maður setur tannkrem á tannbursta. *Ég nota Colecate total(man ekki hvernig á að skrifa) *Colecate total er sterkt tannkrem. *Ef maður setur svona hitler skegg úr tannkremi á sofandi mann þá pissar hann í rúmið. *Tannburstar finnast oftast á Baðherbergjum. *Til eru tannþræðir sem ég nota stundum eftir að ég borða eitthvað sem að festist í tönnunum eins og popp. En oftast nota ég Tannstöngul. *Tannstönglar eru oftast úr viði, en mamma notar plast tannstöngla. *Ég sæki mér oft tannstöngul bara til að naga.
Púsluspil:
*Í púsluspilum eru margir bitar úr þykkum pappír. *Úr púsluspilum vera oft myndir. *Ég átti tímon og púmba púsluspil þegar ég var yngri. *Bróðir minn á púsluspil úr spítu. *Þegar ég var í Noregi um síðustu jól þá kláraði ég yfir 10 púsluspil. *Ég bjó eitt sinn til Púsluspil í smíðatíma.
Bakpoki:
*Bakpokar eru til margs nýtilegir þegar maður þarf að geyma hluti einhversstaðar. *Bakpokar eru töskur og þar eru margir hlutir. *Skólataska er bakpoki *Bakpoki þýðir eiginlega poki sem maður hengur á bakið á sér.
Jæja ég er ekki að nenna að skrifa meira svo þetta verður að duga.
Það var einu sinni maður sem fór út í búð og beyglaði flöskuna / HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha HAHHAHAHAHAHHAHAHAAAAhahahahahahahahahhaha
Never take life seriously. Nobody gets out alive anyway….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..