ég er hér með nýjan þráð því mér leiðist :O omg já mér leiðist!!! ég er samt líka að spila halo hvernig er það hægt? það skal ég ekki segja ykkur kæru sorparar!!
eitt sinn þegar ég var að rölta þá sá ég sjálfan mig í spegli og ég komst að því að ég var heima hjá mér, hve skrítið er það? meður spyr sig. en daginn eftir vaknaði ég með mjölkursopa í kjaftinum og mér brá, ég öskraði þá bara wtf og mjólkin seitlaðist í kjaftinum á mér og þá hugsaði ég : “omg mér langar í köku.” enda var það dag satt segi ég nú bara. “hey þú ógeðslega töff ég er að tala við þiiig” gott lag sko því ég owna blautan anal jeeee ;D enda er ég Raml hinn mikli. ojjj vó sagði ég þegar ég var að spila halo….meina þegar ég er að spila halo, er enn í halo skilörö! omg ég spawnaði í loftinu. hahaha vírd… og ekkert smá hellarr gaur. kabúmm bammm búsh bímm BOmm Bomm búpedí búmm!!!! heyrist í halo þegar eg spila af ánægju!
ég á hund!!! vissuru það?
eflaust ekki!
enda er ég hinn mikli RAML omg omg omfg!!!!
once upon a time there was a little man named aaahhh oh shiit and he was unhappy manhood. he had a little mother named óvinur and he hated him lol endir!!! vá hvað ég er búinn að skrifa mikið ótrúlegt að ég se að spila halo lol
enda er það auðvelt því ég er hinn mikli RAML lulz shulz vezen í hausnum á mér með laser byssu!!!
yeahh er að deyja bæ ;*