já úrslit úr “brandarakeppninni” sem ég startaði um daginn eru komin í hús :D

http://www.hugi.is/sorp/threads.php?page=view&contentId=5231165#item5234525

Þriðja sæti: Þegar ég var á leiðinni upp Ártúnsbrekkuna í morgun leit ég til hliðar og þar var kona á splunkunýjum BMW.

Hún var á svona 120 km hraða með andlitið upp í baksýnisspeglinum og var á fullu að sminka sig með meikup-græjurnar í sitt hvorri hendi og annan olbogan á stýrinu.

Ég leit fram á veginn eitt augnablik og næst þegar ég leit á hana var bíllinn hennar á leiðinni yfir á mína akrein og samt hélt hún áfram að mála sig eins og ekkert væri sjálfsagðara.

Mér brá svo mikið að ég missti ferðarakvélina mína á roastbeefsamlokuna sem ég hélt á í vinstri hendinni. Í panikkinu við að afstýra árekstri við konuhelvítið og ná stjórn á bílnum sem ég stýrði með hnjánum, datt gemsinn minn úr hálsgrófinni og ofan í kaffibollann sem ég var með á milli fótanna. Það varð til þess að brennheitt kaffið sullaðist á Orminn Langa og tvíburana tvo.

Ég rak upp öskur og missti við það sígarettuna úr munninum og brenndi hún stórt gat á sparijakkan og ég missti af mikilvægu símtali!

Hvað er að þessum helv…….. kellingum?

Og sendi Morgothal inn þennan ágæta brandara

Annað sæti: Sp;'hvað tekur langan tima fyrir negrakonu að fara ut með ruslið???'







Sv; ‘9 mánuði!!=’''D '

Og sendi SillyGirl69 inn þennan (no offens black poeple)

og FYRSTA og besta sætið: Einu sinni voru tvær appelsínur að labba yfir götu þegar önnur appelsínar missti veskið sitt á miðri leið. Hún beygði sig niður (og hvílík appelsínuhúð sem blasti við) tók veskið upp og fór upp á gangstéttina. En þá kom tómatur, keyrði upp á gangstéttina og flatti hana út:
“Þarna hefur þú það, nú vinnur tómatssósan marmelaðið!”

Haha já tómatsósubrandara eru ávalt mestir og bestir og vinnur lily2 þessa ágætu keppni !! :D

Og ekki má gleyma að þessir þrír aðilar eiga inni hjá mér sleikjó næst þegar þau rekast á mig.

-Thats the way the cookie crumbles
-Solvigunn
HANN HEI-TIR ÍÍÍí-Í-Í-Í-Ívar ÍVAAAAAAR (8)