Blad…………..Rakvelarblad dunudndududududududuuuud(James Bond stefið)
ÞETTA ER TÓM STEYPA :P

Ég ætla að prófa að skrifa sögu ef hún er góð sendi ég þær sem greinar =D þetta er stutt útgáfa :)það eru fáar persónur :)

Rakvelarblad stóð andspænis óvininum DrHaha sem hafði fengi til liðs við sig ChocoboFan og LindeLou.

Þá kom Parvati sem var í gíslingu hjá DrHaha og þá sagði Lindelou…

*Pesi kemur inn* Pesi: Hey marr skrifa sögu. minns:Já og þú kemur ekki á góðu mómenti. Pesi:nú okei hey er ég ekki memm . minns:Jú ég var að koma að því. Pesi :okei elsk jú bæ.

*fer*

Okei já LindeLou sagði nei sko hver kemur fljúgandi það er PESI omg hún fer til DrHaha og segir “Pesi er þarna hvað á minns að gera?”
“vertu óhrædd LindeLou hér kemur ChocoboFan hann meiðir hann múahahahahahahahhahahhahahahahahhahahaha”
Þá kemur Laddis og leggur bölvun yfir ChocoboFan en það er of seint Pesi er dauður

*Pesi kemur aftur inn* Pesi: á ég að lemja þig ég á ekki að deija. Minns:rólegur kallin minn ég skal bara breyta því. Pesi:eins gott. Minns: okei má ég halda áfram? Pesi:nei *lemur minns* Minns: af hverju gerðirðu þetta? *Pesi tekur upp hníf* Minns: nóó dónt *Laddis kemur * hvarígangi Minns: Pesi ætlar að drepa mig það má ekki Pesi.

Svo kemur fight og lalalala Maybye to contiued