HAHA, folled you ^^ Þegar þið ýttuð á þennan þráð, voruð þið búin að kveikja á music side in ya brain, tilbúin að geta upp á lögunum sem ég kæmi með, samanber korka fyrir neðan með sama nafni.

Þarna voruð þið teeeekin! Ég nenni ekki að hlusta á neitt núna, svo, engin svona tónlistargetraun ^^


Annars, tilgang? Jamm. Samræmdu. Víí. Ég dúxa vonandi. Ef ekki, þá verð ég illur! Geng berserksgang! Eða eitthvað líkt því.
Hlakkar þú ekki til prófsins á morgun? Ég hlakka til, það er svo mikið frí, alveg frá 10 eða 11 =}
Gleði.

Mig langar að segja ykkur hvað stendur neðan á vekjaraklukkunni minni, bara til gamans. Hér kemur það:
CAUTION!
Risk of electric shock do not open
Avis!
Ne pas ouvrir risque de choc electrique
Precaución - Advertencia!
No abrir, riesgo de choque eléctrico
Atención!
Verifique que el voltaje de allmentación sea el requerido para su aparato
Svo stendur fullt meira sem ég nenni ekki að skrifa, en bara svo þið vitið það, tegundin er Philips, og Type number er AJ3230/00.

Þetta var pretty gagnslaust, wasn't it? Jú, örugglega. Aumingja tíminn ykkar, ég er búinn að eyða honum í vitleysu!

Svona, til að gefa þessum korki svona smá pínu tilgang, á einhver torrent lykil sem hann væri til í að gefa mér, og jafnvel kenna mér á þetta torrent dæmi? Mig langar sko að downloada löglegu efni *flaut* og DC er ekki að virka |(

Annars: Good luck in The English Togetherstomen test tomorrow!