Ég fór á official síðuna hjá FBI og ýtti á most wanted terrorists og getið hvað mér sýndist asíubúar vera búnir að yfirtaka þann kafla[http://www.fbi.gov/mostwant/terrorists/fugitives.htm]

En eitt vissi ég ekki og það er að Mohammed Ali væri hryðjuverkamaður, reyndar þá er þetta ekki alvöru Ali[boxarinn] heldur er þetta bara eikker kall sem heitir fullu nafni Ahmed Mohammed Hamed Ali.

Ef þið farið á síðuna þá takiði eftir því að það eru stór meirihluti kallana sem heita Ahmed, Mohammed og fleiri svona nöfnum, eru þetta fordómar.

En ég fór líka að pæla þegar ég sá fyrstu myndina á síðunni, sem var af Bin Laden, hvernig maður myndi stafsetja O/Usama, FBI stafsetur það Usama en í fjölmiðlum var þar ekki alltaf Osama???

Á síðuni með myndunum af hryðjuverkamönnunum er linkur uppi í vinstra horninu sem stendur á Submit a tip, sem þýðir mjög líklega “Gefðu FBI ráð”[lausleg þýðing] og ég er með 1 gott ráð sem er að hafa þá hryðjuverkamennina góða, gefa þeim athygli því að mig grunar að með öllum þessum sprengingum þeirra þá hljóta þeir að vilja athygli þannig að USA ætti að henda þeim í fjölmiðlana og eftilvill að láta Bush fara á fund með eikkerjum hryðjuverkamnni og spurja afhverju, þar sem það er stóra spurningin, þetta eina orð.

Síðan væri eftilvill hægt að finna eikkerja málamiðlun á endanum það gæti líka verið gott ráð fyrir USA að hætta að skipta sér að öllu sem gerist.

Þetta er bara spurning hvort að USA eða hryðjuverkamennirnir gefi sig á undan.

Síðan núna í lokin eikkað sem er ekki um FBI, ég var að horfa á The Rock með Sean Connery, Nicolas Cage og Ed Harris og í lokin á henni segir Cage við konuna/kærustuna sína “viltu vita hver drap JFK?”[ekki orðrétt] og mín hugmynd er að John Patrick Mason hafi drepið JFK[JFK=John F. Kennedy] eða Sean Connery, þar sem Sean Connery lék John Patrick Mason.

Svona í lokin þá ætla ég að afsaka það ef ykkur hefur leiðst mikið við að lesa þetta en ég held að USA hafi eikkað á móti asíubúum, sérstaklega írönum og írökum, og öfugt.