Nei, djók, ég á eftir að finna msn-ið hennar til að taka hana í Nærmynd (ehehehe, tvíræð setning), ef þið' vitið það, þá segið mér það, því það myndi lyfta sorpinu upp að fá viðtal við Ungfrú Alheim ^^ (svo er hún líka á lausu *-))

En já, ég er pirraður, skjárinn minn endanlega dauður, og í staðinn er þessi pínkulitli 17“ skjár kominn, pirrandi dauðans! Mig langar í 19” flatskjá, eða plasmasjónvarp, þið megið velja, því þið gefið mér þetta, right?

Ég var að spá í vaktaplaninu, á ekki að fara að uppfæra það? Síðasti dagurinn af því er á morgun…

Og með áramótin yfirvofandi, kemur ekki áramótafréttaannáll The Sorp NewsGroup? Ef svo er, þá bið ég hér með um leyfi til að gera hann, væri fínt að hafa e-ð að gera á aðfangadag ^^

Og þið sem bíðið eftir næstu Nærmynd, ég er með 2 tilbúnar, en nú set ég pressu á supernanny, næsta Nærmynd kemur ekki fyrr en þú ert búin að senda inn fréttir! Sú seinni kemur kannski milli jóla og nýárs, svo kemur special edition, 10. þáttur Nærmyndar, á gamlársdag ef allt gengur upp, er að fara að byrja á henni.

Vííí, vika til jóla ^^ Skreytti meira í dag inni hjá mér, kom inn með jólastytturnar sem ég fékk í skóinn fyrir löngu, og keypti einnig svona mjótt garland og svona hús sem er með ljósi inni í ^^ Jólaskap á þessum bæ, og ég var btw. að læra að jólaskap á dönsku er ekki juleskab, því að það þýðir jólaskápur, heldur julehumør, er I i julehumør?

Vííííííííí ^^