eins og nokkrir hérna á /sorp kanski vita er talvan mín allveg óendanlega lengi að starta sér upp, eingin veit afhverju.

þetta comment breitir ekki neinu í textanum eftirfarandi, en nafnið á korknum skiptir kanski svolitlu. hafið það í huga/sorp

ég hef ákveðið að sorpast aðeins meira. ég vil sína fólki hversu frábær og hógvær persónuleiki ég er.

hér eru nokkrir púnktar sem ég vill koma á framfæri

ég hata ng og nk regluna, enda sést það í orðinu púnktar fyrir ofan, kanski segi ég banki í staðinn fyrir bánki, en það er bara af völdum vana.

coxo er gamla nikkið hans vinar míns, endilega gerið grín af því.

kærasta vinar míns var eitthvað að tala um dp myndina mína. hún varð eitthvað áttavilt og spurði á einhverjum korki hvað í andskotanum þetta væri. þetta er frjálsleg tjáning á lífi mínu, svo það fari ekki á milli mála

Creamsoda þýðir rjómagos eða rjómakóla, en ekki brundkóla eins og hefur komið áður framm

ég er orðinn nokkuð leiður á myndinni uppi til hægri

ég væri allveg til í að fá alca zeltzer auglýsinguna aftur

sumir hér á /sorp eru að tala um einkennis broskalla. minn einkennis broskall er <[:-) sem er glaður galdrakall. kvartanir berast til jón þorgeirs að Grýtubakka 12.

þess má geta að jón þórgeir er gælunafnið mitt, ég heiti ekki jón þórgeir.

jón þórgeir er að leita sér að ágætum kvenmanni msn: biggioli@hotmail.com

síðast en ekki sýst vil ég koma á framfæri að mér finnst asnalegt að segja FYRSTUR á korkinum. ég ætla að gera grín af því með því að segja nokk-fallegann einka húmor sem ég var dreginn inní af nokkrum vinum mínum:

FYRSTUR bwahahahahahaha þú og? ahahahahahaha lol!

ojj mjúkís bráðnar ekki eins og venjulegur ís hann skylur sig og verður óggislegu
McBiggi..