hættið að skrifa langa pósta, maður nennir ekkert að lesa þá, mikið betra að lesa svona litla pósta sem tekur ekkert langann tíma að lesa… hvað er í gángi, bra verið að gera alfræðiorðabók? í hverjum pósti?., eða eru alfræðiorðabækur ekki geðveikt langar? ég er einginn bóka“béus” en það kemur fyrir að ég lesi langa hluti, eins og utaná gosflöskum og þannig, þegar ég hef ekkert að gera… eins og vissuð þið, að punkutinn á eftir “dr” á “Dr pepper” dósunum er horfinn. hann var þarna, og bara fór án þess að láta vita afsér, allavega sá eg þa ekki í fréttum.og vissuð þið að utaná svona haribo snuðum stendur “haribo nappar med fruktsmak” ég “vissi” það ekki, en rétt í þessu las ég svakalega langa umbúð af haribo snuðum.OG plastið í þessu er þykkra en í venjulegum umbúðum, nokk vesen að opna helvítið, segjum sem svo að það sé sykursjúk manneska að deia úr sykurskorti, og ætlar að fá sér haribo nappar med fruktsmak þá er þetta bara slysagildra, það er ekki hægt að opna pokan undir 3 sek, og ef það er hægt einhverntíman… well, þá er bara so much for laws of physics örugglega einhver dr*einginnpunktur*pepper sem getur það (öfurhetjan) ég er að segja ykkur að þetta er allt stórt samsæri.. alfræði orðabækur dr*einginnpunktur*pepper og haribo nappar med fruktsmak

tåk fører meyg

http://www.windpower.org/

link er framhald af þessu…

droinks! og berjumst á móti þessu stóra samsæri
McBiggi..