byrjun:

hlutir sem fara í pirrurnar á mér?

wtf?

er það ekki hlutir sem fara í taugarnar á mér?, en wtf líka við því,
eru taugar ekki drasl í líkamanum sem skinja sársauka og stuff?

líka það að amma mín er geðveikt feit og óggisleg.. (don´t blame me) og er alltaf að éta súkkulaðirúsínur,
en hún kallar þetta allta rúsínukúlur… wtf! hún er sennilega hrædd við það að segja súkkulaði, því að hún er í megrun, held ég, en hún étur svona 4 kg af drasli á dag!

nr9:

stockerinn minn, (við höfum öll einn, við bara vitum ekki að því) er hálf skoskur, og segir alltaf hvenar í staðinn fyrir þegar, allveg óóógeðslega pirrandi….

“hvenar” kristó (stokkerinn) talar:
já og hvenar !wowWow!wow kemur WoW!!!! magehunterwarriorWoW!!1 wow wow wow wow wow wow WoW!!wowowowowow

þýtt:

já og þegar bleiki fíllinn kemur þá lemur lama í klessu hahahahhahahaha ég er svo fyndinn…

hann talar ekki um neitt annað en wow sko…


líka þegar fólk segir eikka og þannig, sammt fer þetta ekkert mikið í “pirrurnar” á mér, en samt, hehe ég geri þetta reyndar á msn en samt

líka fer allveg svakalega í pirrurnar á mér þegar einhver segir eitthvað asnalegt og alls ekkert fyndið, og maður fer að útskýra hlutinn fyrir persónunni að það er ekki mögulegt og fólkið verður geðveikt pirrað og segir svona oooooooog biggi attur kemur með einvhern pistil eða einvherja ræðu eða “eikkað”

líka fólk sem talar bara um sjálfan sig og helsta topic-ið er bara vandamál, og leiðinlegir hlutir, sem er GAMAN að tala um!

verð að fara, skrifa meira seinna
McBiggi..