hæ hæ, mig langaði bara að segja að ég er nýkominn á /sorp og mér finnst umræðurnar hérna allger snilld! mig langaði smá að segja frá sjálfum mér svo þið þekkið mig smá:

ég er í smá flippi núna þess vegna er ég að skrifa þetta, en ég er sammt að spá í svona hlutum eins og stafsettningavillum og þannig, því að ég er þroskaður eins og eldgamalt mangó (btw, veit einvhver hvað mango er?, ekki ég…. hljómaði bara vel, en mig minnir sammt að mango sé annaðhvort ávöxtur eða hljóðfæri… en vissuð þið að það er til hljóðfæri sem heitir faggot? það er fyndið… en ég myndi aldrei spila á það, því það hljómar fáranlega, þó ég hafi aldrei heirt í því, þú veist… faggot? what is up whith that? eeeen Unated states of whatever með Liam lynch er snilld! og það er styðsta rokklag í heimi, það er í guenns bókinni þanna..það er aðeins ein og hálf min! frábært það! hva,, nennti hann ekki að klára? ok… fáranlegt… -_- eeeen allavega.. hversu ógeðslegt ætli rjómi með gosi í ? allavega var að hugsa og þá kom ég upp með nikkð Creamsoda, sem ég er nokk stoltur af, ég vildi frekar kalla mig Creamsoda hér á huga heldur biggi1… biggi1? hvað var ég að pæla? svo held ég að ég geti ekki breitt því, því að yfirvöldin hafa kennitöluna mína og vilja ekki breyta henni… ég væri allveg til í að hava bara 291109 í staðinn fyrir 291190, hvað ætli ég væri þá gamall? þá væri ég jafn þroskaður og faggot, kominn yfir mango skeiðið…
eeeeeen allt í lagi með þa…)
McBiggi..