Mig langar til að skrifa hér stutta greinagerð á ákveðnum hópi fólks sem gjarnan kalla sjálft sig Hugara.

Það fyrsta sem kemur í huga leikmanns þegar ofangreindur hópur fólks er nefndur kann að vera gamalkunna lýsingaroðið: leiðinlegur.
Já Hugara eru leiðinlegt fólk, hrokafull og sjálfhreykið. Þeir eru aldrei reiðubúnir til að viðurkenna að einhver viti betur en þeir sjálfir.
Sem þögull athugandi á þessari síðu get ég fullyrt að þeir eru hverjum öðrum heimskari. Því gáfaðri sem þeir vilja halda að þeir sjálfir séu því leiðinlegir verða þeir. Í könnun sem ég framkvæmdi komst ég raunar einnig að því að bein fylgni var milli þess hversu mikil svitalykt var af þeim og hversu leiðinlegir þeir voru og þá aftur töldu sig sjálfa gáfaða og þá aftur á móti neikvæð fylgni milli mats á eigin greind og raungreindar.

Fleira merkilegt kom í ljós við athuganir mínar þar ber hellst að segja að fyrir hvern klukkutíma sem Hugari eyðir á huga stundar hann sjálfsfróun í 3 tíma.
Þegar hugarinn er farinn að eyða tíma sínum á Huga.is lengur en 3 tíma á dag (sem gildir um 76% af virkum hugurum) fara ýmsir heilsufarslegir kvillar sem og geðrænir að láta á sér kræla.
Má þar hellst nefna d vítamínskort og beinkröm í yngri hugurunum, sár geta farið að myndast á getnaðarlim og sköp kvenhugara (sjaldgæfur flokkur Hugara) getur orðið bólgin og blóðug. Þetta eykur sýkingarhættu um 99% og hafa nú þegar 5 ungir hugarar misst lim sinn sökum krónískrar sýkingar af völdum fjölónæms bakteríustofns sem finnst í bólugreftri.
Geðrænir kvillar eru helst persónuleikaraskanir sem sennilega voru þó þar til staðar áður, eða alvarlegri geðsjúkdómar á borð við unipolar maníu. Hún virðist hrjá 85% allra virkra Hugara.

Til að binda loka hnútinn á þetta vil ég koma með nokkur varnaðarorð.
Hversu ljótt sem smettið á þér kann að vera eða hversu leiðinlegur og ósjarmerandi sem þú ert þá þarftu ekki að gera hlutina verri með því að dvelja á þessari mannskemmandi síðu. Svalbarði væri ef til vill betri kostur eða bara einhverstaðar annarsstaðar þar sem ég þarf ekki að heyra þig tala og tjá þínar ömurlegur og röngu skoðanir með þínu ljóta ljóta andliti og svo loks kafna úr óþefnum af þér því að þú veist ekki hvað svitalyktareyðir er.

Munum Loks: Vinir leyfa ekki vinum að stunda Huga.